Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chánh văn phòng Sở Y tế Tiền Giang bị bắt

Chính sách - Hạ tầng

22/01/2021 16:50

Ông Nguyễn Văn Nguyện bị điều tra về tội "Nhận hối lộ" được quy định tại Điều 354 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Chiều 22/1, Thượng tá Phạm Thế Kim, Phó Trưởng Công an thành phố Mỹ Tho cùng tổ công tác của Công an thành phố Mỹ Tho đến Sở Y tế Tiền Giang để tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Chánh văn phòng Sở này là Nguyễn Văn Nguyện (sinh năm 1964; ngụ tại xã Phú Cường, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), để điều tra về tội "Nhận hối lộ" được quy định tại Điều 354 Bộ luật Hình sự năm 2015, TTXVN đưa tin.

chanh-van-phong-so-y-te-tien-giang-bi-bat
Ông Nguyễn Văn Nguyện. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin ban đầu, vào tháng 2/2010, Nguyện giữ chức vụ Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ của Sở Y tế Tiền Giang. Vào thời điểm này, có nhiều bác sĩ được đào tạo theo địa chỉ do UBND tỉnh Tiền Giang cấp kinh phí đào tạo khi học xong phải về tỉnh công tác.

Trong số này, có những bác sĩ sau khi ra trường vì điều kiện không thể về công tác nên làm đơn xin bồi thường kinh phí đào tạo. Nguyện đã tiếp nhận đơn và có hành vi gọi điện thoại “đòi chung tiền". Sau khi có đầy đủ chứng cứ, một số người đã tố cáo với Công an.

Sau khi thực hiện các thủ tục tố tụng theo quy định, trong chiều 22/1, cơ quan điều tra đã khám xét nơi làm việc và nhà riêng của bị can Nguyện.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement