Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chàng trai sẵn sàng ngậm ống đèn dầu cháy vì che đậy mối tình với Hồng Đào

Khỏe - đẹp

22/05/2017 09:19

Anh chàng này đã kể ngày xưa mình và Hồng Đào đã lén lút qua lại cùng nhau giữa đêm khuya. Vì thắp đèn dầu nhưng đã vô tình gây hoả hoạn. Nam nhân này đã dùng miệng ngậm ống đèn dầu đang cháy này để dập lửa.

Tuần này, Người bí ẩntập 11 sẽ là cuộc đối đầu giữa đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào và đôi uyên ương Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh.Trong tập này, 5 nhân tố bí ẩn với vòng 3 ngoại cỡ, khả năng thổi sáo flute, múa trống, diễn cùng con trăn và ngậm đèn dầu đang cháy đã đưa khán giả từ cảm xúc này đến cảm giác khác.

Ở vòng 3, Vân Sơn - Hồng Đào cùng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu sẽ phải tìm ra ai là người có khả năng ngậm ống đèn dầu đang cháy. Giữa 5 thí sinh đậm chất phong trần, nghệ sĩ Hồng Đào bỗng rơi vào lưới tình của nam thí sinh bị ngớ ngẩn.

Tại đây, anh chàng này đã kể ngày xưa mình và Hồng Đào đã lén lút qua lại cùng nhau giữa đêm khuya. Vì Hồng Đào sợ bóng tối, anh đã thắp ngọn đèn dầu nhưng đã vô tình gây hoả hoạn nên nam nhân này đã dùng miệng ngậm ống đèn dầu đang cháy này để dập lửa.

Dù chẳng có chút ký ức nào vì chàng trai này"không có tới", nhưng Hồng Đào vẫn mủi lòng và tin người tình trong truyền thuyết có khả năng này. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu lại dùng kinh nghiệm mưu sinh của bản thân và nhận ra thí sinh số 1 có “tố chất đường phố” nhất.

Cuối cùng, chính tấm chân tình của chàng trai ấy đã giúp Vân Sơn - Hồng Đào giành chiến thắng trong vòng này. Với nghệ danh Nhất Đệ, nghệ sĩ xiếc Minh Nhựt chính là người có khả năng ngậm đèn dầu đang cháy. Vì mưu sinh, Minh Nhựt thường diễn xiếc đường phố và luôn gặp áp lực khi thấy những màn diễn của mình đi đâu cũng có thể xem.

Nghệ sĩ xiếc Minh Nhựt.

Trong một lần múa lửa, Minh Nhựt bắt gặp hình ảnh khói toả ra từ ngọn đèn dầu. Từ đó, nghệ sĩ xiếc này đã nghĩ ra cách ngậm ngọn đèn dầu nóng 90 độ, giữ cho lửa vẫn cháy nhưng khói không vào phổi. Trong lúc tập luyện, Minh Nhựt từng bị miểng thuỷ tinh vỡ trong miệng mình.

Ở một diễn biến khác, các nghệ sĩ và cả trường quay được 1 phen nháo nhào vì nghệ sĩ chơi trăn: Trường Chinh. Đến đoàn xiếc Long An, Trường Chinh là người duy nhất tại Việt nam biểu diễn xiếc trăn không quấn miệng. Mỗi tháng, mỗi con trăn sẽ được ăn 1 lần với số thịt gà bằng 30% trọng lượng cơ thể.

Để biểu diễn cùng trăn, nam nghệ sĩ cho biết phải nắm được tâm tính, nương theo con trăn để bế chứ không uốn trăn theo người mình. Tuy nhiên trong thực tế, ông đã nhiều lần bị trăn cắn với những vết thẹo đầy cánh tay.

Nghệ sĩ chơi trăn Trường Chinh.

Sau khi bị cả 2 đội chơi “lật tẩy” thân phận, Trường Chinh đã khiến các nghệ sĩ hoảng hốt khi mang lên sân khấu cả 3 chú trăn lớn lên sân khấu và để chúng quấn quanh mình. Chưa dừng lại ở đó, ông còn để những bạn diễn của mình bò lổm nhổm trên sân khấu và chọc cho chúng há mồm hung tợn. Bảo Anh đã phải đứng dậy nhằm chạy thoát nếu xảy ra sự cố dù trước đó cô thản nhiên chạm vào trăn, cười nhạo sự nhút nhát của Hồ Quang Hiếu.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement