Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chàng trai ngồi tết tóc cho người yêu bị thủy đậu gây bão mạng

Nóng trong ngày

25/06/2017 09:28

Mới đây, hình ảnh của một anh chàng trẻ tuổi mặc trang phục Grabbike ngồi tết tóc cho người yêu bị thủy đậu đã làm cảm động biết bao trái tim cộng đồng mạng.

Ông bà ta thường nói “yêu nhau mấy núi cũng leo, mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua”. Tình yêu vốn là thế, khi đã yêu ai đó thật lòng thì cho dù khó khăn, cách trở đến mấy cũng không ngăn được “hai trái tim, chung nhịp đập”.

Trong thời đại công nghệ hôm nay, tình yêu của giới trẻ thường bị đem ra so sánh thiệt hơn về vật chất. Tuy nhiên đâu đó, tình yêu thật sự vẫn luôn hiện hữu một cách bình dị nhưng luôn mãnh liệt không thua gì thời “ông bà anh” giống như hai bạn trẻ này.

Anh chàng ngồi tết tóc cho người yêu đang bị thủy đậu này chính là một minh chứng rõ nhất cho tình yêu thời hiện đại không thua kém thời trước. Nó cho thấy người trẻ hôm nay khi yêu vẫn luôn cuồng nhiệt, yêu nồng cháy đến nổi “yêu nhau xấu mấy cũng yêu, ốm đau anh cũng chịu cơ hàn anh chẳng ngán chi”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên fanpage của trường ĐH Kinh tế Quốc dân, bức ảnh này đã lay động hàng ngàn trái tim những bạn trẻ, đặc biệt là những người đang yêu. Hầu hết, ai cũng cảm động và thán phục anh chàng này, trong đó nhiều nhất chính là các bạn nữ.

Không khó nhận ra nhân vật nam chính trong bức ảnh cảm động này đang mặc đồng phục Grabbike, nhìn dáng vẻ anh chàng ai cũng biết công việc anh đang làm khá mất thời gian và vất vả vì phải liên tục đi xe máy ngoài đường. Thế nhưng, anh vẫn cố gắng thu xếp thời gian để chăm sóc bạn gái đang ốm đau, thậm chí là xấu xí vì những đốm xanh kín trên khuôn mặt. Nhiêu đó thôi đủ để thấy tình cảm anh chàng này dành cho người yêu mình lớn đến nhường nào.

Đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 6 tiếng đồng hồ bức ảnh này đã thu hút trên 86 ngàn lượt like (thích), hơn 8100 lượt chia sẻ theo sau đó là vô số những bình luận tỏ rõ lòng ngưỡm mộ đối với tình yêu của cặp đôi này.

Ảnh cắt từ màn hình.

Bạn H.M ngưỡm mộ bình luận: “Anh ấy yêu chị ấy ngay cả khi chị ý xấu xí như vậy! Tình yêu ấy là chân thành…”.

Bạn T.T cũng chia sẽ: Nhớ lại năm nao, người yêu tôi chăm tôi đến mức bị lây bệnh và lây cho cả 2 thằng bạn cùng phòng của bạn ấy luôn”.

Mặc dù được cộng đồng mạng biết đến và ngưỡngmộ, nhưng hiện tại, danh tính của cả hai nhân vật gây bão trong bức ảnh này vẫn chưa được tìm thấý.

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement