Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chàng trai khiến phái đẹp ‘điên đảo’ còn đàn ông thì ganh tỵ

Nóng trong ngày

10/05/2017 06:30

Sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính, ánh mắt mạnh mẽ đầy cuốn hút, thân hình chuẩn 6 múi cùng chiều cao lý tưởng bên cạnh một bảng thành tích “khủng” chàng trai hoàn hảo như bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình.

Nếu không tìm hiểuthông tin về anh chàng, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ đây lại là một diễn viên hay người mẫu nào mới nổi. Thế nhưng, chàng trai này không hề dấn thânvào thế giới showbiz bởi chính chính chàng trai này đã trở thành một “nam thần của các chị em” đích thực ở ngoài đời!

Được biết, anh chàng gốcViệtnày sinh năm 1994, từng là sinh viên khoa Kinh tế - Quan hệ Ngoại giao(Economics & International Relations)của trườngĐại học Exeter(Anh). Anh chàng có thể sử dụng thành thạo 7 ngôn ngữ bao gồm: Anh, Tây Ban Nha, Séc, Slovak, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Mùa hè năm 2016,Chrisnhận được tới 6 lời mời làm việc từ các công ty nổi tiếng toàn cầu, trong đó có cảApplevàGoogle. Mới nghe qua là đã thấy “choáng váng” vì thành tích đáng nể này.

Ngoài thành tích học tập đáng nể với khối kiến thức như một cuốn “bách khoa toàn thư” Chris Khoacòn là người mẫu gốcViệtđầu tiên của các hãng thời trang nổi tiếng thế giớiAbercrombie & Fitch, Banana Republic, Protime Fitness, ELLE Magazinehay hãng đồng hồDaniel Weillington.

Nhiều cô nàng không thể tin nổi vào mắt mình khi nhìn ngắm “nam thần” này đã hài hước thốt lên “Các bạn đã bị lừa rồi, đây chỉ sản phẩm của công nghệ thôi, không có thật đâu. Con người làm gì có ai hoàn hảo thế”. Hay“nếu có movie 50 shades of Grey phiên bản Việt, người đóng Christian Grey ko ai khác hợp hơn anh, Ý kiến cá nhân em, mong anh không thấy phiền ạ” nhiêu đó thôi cũng đủ thấy anh chàng này hot đến mức nào.

Hãy cùng ngắm nhìn anh chàng "đánh cắp trai tim" của phụ nữ trên trần gian làm cánh đàn ông phải khóc thét lên này!

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement