Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chán khoe ngực đầy, Tóc Tiên chuyển sang chỉ ‘he hé’

Khỏe - đẹp

15/12/2016 01:35

Không còn những bộ cánh khoe ngực căng tràn, Tóc Tiên trở nên khác lạ khi vòng 1 chỉ “he hé”

Gắn với phong cách sexy, Tóc Tiên thường xuyên xuất hiện trong các trang phục khoe 3 vòng. Từ khi về nước, cô gần như chưa khi nào che giấu sự nổi loạn của mình thông qua lối ăn mặc khá thoáng. Trong đó vòng 1 được cô tận dụng triệt để, lúc nào cũng căng tràn đập vào mắt người đối diện.Trước thềm năm mới, cô quyết định “chuyển tông”.

Tóc Tiên cho biết từ trước đến nay mọi người luôn đóng khung cô với hình ảnh nổi loạn, thế nên cô và ê kip đã chọn ngay hình ảnh đằm hơn nhưng vẫn giữ nét năng động cá tinh để cô có thể làm mới hình ảnh của mình.

Dẫu chỉ lấp ló vòng 1 nhưng ở cô vẫn toát lên một vẻ gợi cảm. Trong trang phục tông màu hồng pastel và trắng phối cùng trang sức ngọc trai tạo điểm nhấn, cô chọn lối biểu cảm tự nhiên nhất. Vì sự nổi loạn đôi khi quá mức của mình, thời gian qua Tóc Tiên khiến không ít nhãn hàng e ngại khi chọn làm đại diện dù cô rất phù hợp với phân khúc khán giả trẻ, mang năng lượng tích cực và luôn rạng rỡ.

Hiện tại Tóc Tiên đang rất đắt show trong mùa cuối năm, lịch trình của cô được phủ kín toàn bộ trong tháng 12. “Qua năm 2017 tôi sẽ có sự thay đổi mới trong âm nhạc cũng như hình ảnh, vẫn cá tính nhưng sẽ nổi loạn mạnh mẽ hơn”, cô nói.

HOÀI THƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement