Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chân dung hoa hậu Phương Nga: Từ hoa hậu thành bị cáo nghi lừa gần 20 tỷ

Khỏe - đẹp

24/06/2017 08:38

Hoa hậu Phương Nga đã vướng vào con đường lao lý khi bị cáo buộc rằng làm giả giấy tờ nhà đất để lừa đảo 16,5 tỷ đồng của đại gia mà cô quen biết.

Hoa hậu Phương Nga tên đầy đủ là Trương Hồ Phương Nga, sinh năm 1987.Năm 12 tuổi, Phương Nga theo gia đình sang Nga định cư.
Năm 2007, Phương Nga đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga.
Phương Nga tốt nghiệpngành định giá và quản lý tài sản Đại học Tổng hợp Quốc gia tại Nga. Cô thông thạo 4 thứ tiếng là Anh, Pháp, Nga, Việt.
Năm 2009, Phương Nga trở về nước và tham gia các hoạt động nghệ thuật như MC, đóng phim.
Năm 2011, Phương Nga góp mặt trong bộ phim "Người lính", đây cũng là bộ phim đầu tay của Hoa hậu.
Tuy không nổi tiếng như các ngôi sao hạng A, nhưng Phương Nga vẫn được nhiều đồng nghiệp trong giới biết đến bởi ngoại hình xinh đẹp, thông minh của cô. Phương Nga từng viết lời một số ca khúc nổi tiếng, trong đó có "Mong manh tình về" và "Có lẽ muộn màng", hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí.
Xinh đẹp, giỏi giang là vậy nhưng Phương Nga lại vướng vào con đường lao lý. Cô bị bắt khẩn cấp vào ngày 19/2/2015 tại nơi cư trú quận 2, TP.HCM.
Ngày 21/9/2016, Phương Nga bị đưa ra xét xử với tội danh lừa đảo, làm giả giấy tờ nhà đất để chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng. Tuy phải đối diện trước pháp luật nhưng cô vẫn tươi cười rạng rỡ.
Phương Nga khai rằng cô có nhận 16,5 tỷ đồng từ đại gia này và đó là số tiền cô được trả cho hợp đồng tình cảm giữa hai người trong suốt 7 năm.
Đến ngày 22/6/2017, Phương Nga được đưa ra xét xử lần 2. Cô mặc lại bộ quần áo như lần xét xử đầu và vẫn tươi cười, vẫy chào người xung quanh.
Trong phiên tòa này, Phương Nga đã có màn đối đáp "nảy lửa" với Viện kiểm soát về quyền im lặng. Cô vẫn luôn giữ im lặng trước các câu hỏi của VKS và Hội đồng xét xử. Cô cho rằng: "Sự im lặng không có nghĩa là đồng ý hoặc không đồng ý mà im lặng chỉ là im lặng thôi".
Thậm chí, cô còn thẳng thắn nói rằng: "Bị cáo không tin tưởng Viện kiểm soát". Hay khi đáp trả lại Hội đồng xét xử cô cũng kiên quyết cho rằng: "Hội đồng xét xử là người xét xử theo chứng cứ đã có, VKS có nhiệm vụ chứng minh bị cáo có tội. Chứ bị cáo không có nghĩa vụ chứng minh mình vô tội."
Sang đến phiên tòa ngày 23/6/2017, Phương Nga vẫn tiếp tục quyền im lặng. Cô cho biết vì đã khai báo hết trước đó nên sẽ không nói gì thêm.
Khi phiên tòa kết thúc, Phương Nga vẫn tươi cười với mọi người cũng như giới truyền thông. Ngày 26/6/2017, phiên tòa sẽ tiếp túc xét xử.

LƯU HẰNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement