Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chấn động trước thông tin nam diễn viên bạo hành vợ đến sảy thai

Khỏe - đẹp

17/05/2017 06:23

Bị chồng bạo hành đến 6 lần, vợ của một diễn viên trẻ tức tưởi viết tâm thư trên mạng xã hội kể tội chồng.

Làng giải trí Hoa ngữ hiện đang chấn động trước thông tin nam ca sĩ – diễn viên Lưu Châu Thành bị vợ tố cáo có thói quen bạo hành. Vợ của anh cho biết mình đã bị chồng bạo hành đến 6 lần trong suốt quá trình từ mang thai đến ở cữ, và cũng từng khiến cô sảy thai.

Miuki - nickname của vợ Lưu Châu Thành trên Weibo - đã chọn cách phơi bày sự việc thông qua một bức tâm thư dài trên mạng xã hội để nói về cuộc sống gia đình và con người thật của chồng.

Vợ chồng Lưu Châu Thành.

Hơn 1 tháng sau khi kết hôn với nhau, ngày 15/10/2015, Lưu Châu Thành đã ra tay đánh vợ khiến cô đau thắt vùng bụng, phải gọi điện thoại đến cảnh sát để mong chờ cứu giúp khẩn cấp. Chính vì sự tàn nhẫn của chồng đã khiến cô bị sảy thai dù đã mang thai 3 tháng.

Cả hai đi tới quyết định ly hôn sau vài tháng. Thế nhưng vì Lưu Châu Thành tỏ ra ăn năn hối cải và hứa hẹn sẽ thay đổi trở thành một người chồng mẫu mực nênhọ đã quay lại với nhau.

Quay lại được hơn 1 tháng, bà xã của Lưu Châu Thành lại có thai. Trong 1 chuyến du lịch sau đó, chàng diễn viên họ Lưu lại nổi điên và đánh đập vợ ngay tại một quán bar. Thế rồi anh lại xin lỗi và được vợ mủi lòng cho qua.

Lưu Châu Thành tiếp tục bạo hành vợ dù cô đã có thai.

Đến tháng 10/2016, Lưu Châu Thành tiếp tục hành hung vợ khi cô mang thai tháng thứ 8. Đã cầu xin chồng đừng đánh mình, con gái lớn của cả hai cũng khóc vì sợ hãi, nhưng chàng diễn viên trẻ vẫn ra tay với vợ. May mắn là lần này đứa bé trong bụng cô không bị tổn thương.

Đầu năm nay khi đang trong quá trình ở cữ, Lưu Châu Thành lại một lần nữa đánh đập vợ, khiến gương mặt và đầu gối của cô chấn thương nặng.

Lưu Châu Thành luôn tỏ ra yêu vợ, thương con trên mạng xã hội.

Không thể chịu đựng được sự tàn bạo của chồng hết lần này đến lần khác, cô quyết định ly hôn vào ngày 13/3. Nhưng người chồng vũ phu của cô nói rằng khi nào cô đưa cho anh ta 5 triệu tệ (17 tỷ đồng) thì mọi chuyện sẽ chấm dứt.

Kết thúc tâm thư, vợ của Lưu Châu Thành cảm thấy hối hận khi cố gắng xây dựng một gia đình hạnh phúc một cách giả tạo với anh ta trước công chúng.

Lưu Châu Thành hiện là nam ca sĩ, diễn viên có tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Khán giả rất bất ngờ với con người thật của Lưu khi bị chính vợ mình “vạch mặt”. Trước đó, trên mạng xã hội chàng diễn viên trẻ vẫn thường xuyên khoe ảnh vợ con, còn nói những lời yêu thương mặn nồng.

Vương Vương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement