Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chân dài vừa bị tỷ phú sòng bạc chia tay Liêu Bích Lệ: Tiểu tam vẫn mãi là tiểu tam

Lối sống

01/11/2019 06:20

Đánh mất sự nghiệp, chấp nhận làm vợ lẻ của tỷ phú sòng bạc nhưng không có danh phận, Liêu Bích Lệ ngậm ngùi chia tay sau gần 5 năm chung sống.

Được chiều chuộng như bà hoàng

Liêu Bích Lệ (sinh năm 1985) là siêu mẫu có tiếng tại xứ Cảng thơm (Hong Kong, Trung Quốc), cô sở hữu vẻ đẹp lai hai dòng máu Mỹ và Malaysia khá ấn tượng. Trên đỉnh cao sự nghiệp, mối quan hệ ngoài luồng của cô và ông trùm sòng bài Hong Kong Châu Trác Hoa bị truyền thông phát giác năm 2014.

Cô nhanh chóng bị khán giả chỉ trích và đóng băng sự nghiệp. Những tranh cãi qua lại giữa nữ siêu mẫu và vợ tỷ phú sòng bài là Trần Tuệ Linh tốn không ít giấy mực của báo chí. Dù bị dư luận ném đá không thương tiếc nhưng Liêu Bích Lệ không phải lo toan vật chất, được Châu Trác Hoa chu cấp hoàn toàn, có cuộc sống chẳng khác nào bà hoàng dù mang danh “tiểu tam”.

 Mối quan hệ đầy oan trái giữa Liêu Bích Lệ và vợ chồng Châu Trác Hoa

Mối quan hệ đầy oan trái giữa Liêu Bích Lệ và vợ chồng Châu Trác Hoa

Đáng chú ý, tỷ phú sòng bài không thể bỏ vợ nhưng cũng không muốn mất chân dài Hong Kong, nhất là lúc cả hai cùng mang thai giọt máu của vị đại gia 45 tuổi. Chính vì vậy, cuối năm 2014 Châu Trác Hoa đưa Liêu Bích Lệ sang Anh định cư và thường xuyên đi đi về về giữa Hong Kong và Anh quốc để chiều lòng nữ siêu mẫu.

Chân dài Hong Kong có cuộc sống xa hoa, được tỷ phú cưng chiều hết mực, liên tiếp hạ sinh 3 người con cho Châu Trác Hoa để hòng củng cố địa vị, gồm 2 gái và 1 trai. Thậm chí, vào đầu năm nay, tỷ phú họ Châu còn sang Anh đón lễ tình nhân cùng cô. Trước đó, vị đại gia dành kỳ nghỉ tết Nguyên đán để du lịch châu Âu, Maldives cùng vợ con.

Theo truyền thông xứ Trung, cựu người mẫu khá may mắn dù là kẻ phá hoại gia đình người khác nhưng không phải trốn chui trốn lủi, một mình chịu đựng tất cả như Huỳnh Tâm Dĩnh mà nhận được sự yêu thương công khai của Châu Trác Hoa.

Nhan sắc xinh đẹp của Liêu Bích Lệ
Nhan sắc xinh đẹp của Liêu Bích Lệ

Tiểu tam vẫn mãi là tiểu tam

Với tham vọng bước vào gia đình danh gia vọng tộc, Liêu Bích Lệ không ngừng đăng ảnh tình tứ bên Châu Trác Hoa và gây chiến với "bà cả" Trần Tuệ Linh. Nữ siêu mẫu phần nào đạt được mục đích, vợ tỷ phú sòng bài quyết định đệ đơn ly hôn vì không thể sống kiếp chung chồng. Thế nhưng, được sự an ủi, vỗ về của Trác Hoa, người vợ cả này lại từ bỏ ý định.

Theo giới phân tích, động thái của tỷ phú sòng bạc không hề mâu thuẫn, bởi với khối tài sản ước tính khoảng 1 tỷ USD, nếu chia tay vợ, đại gia sẽ mất một khoảng tiền không nhỏ vì tội danh ngoại tình. Ở chiều còn lại, vì thuyết phục mãi nhưng Châu Trác Hoa không bỏ vợ cùng với dạo gần đây thường xuyên đăng tải loạt ảnh thân thiết bên vợ cả, Liêu Bích Lệ bắt đầu chán nản và quyết định chia tay. Rất nhiều khán giả cho rằng đây là cái kết xứng đáng dành cho kẻ cướp chồng.

 

Tuy nhiên, Liêu Bích Lệ được cho là cũng chẳng chịu thiệt thòi gì khi được Châu Trác Hoa cho số tài sản trị giá 300 triệu đô la Hong Kong (khoảng 850 tỷ đồng) làm phí chia tay. Hơn thế, đại gia còn cho người tình đứng tên 5 công ty ở Anh và biệt thự xa hoa trị giá 91,3 triệu đô la Hong Kong (khoảng 275 tỷ đồng). Được biết, cả hai vẫn giữ liên lạc trong việc chăm sóc con cái, tỷ phú sòng bài phải chu cấp phí sinh hoạt và sang Anh thăm con đều đặn.

Cuối cùng, có cuộc sống xa hoa về vật chất nhưng Liêu Bích Lệ vẫn mãi là "tiểu tam" không hơn không kém trong mắt khán giả. Đến hiện tại, cô vẫn chưa dám trở về Hong Kong vì sợ đối diện với truyền thông.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement