Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chạm ưu đãi với thẻ MSB Visa

Cần biết

03/03/2020 15:35

Từ ngày 3/3 đến 3/5/2020, khách hàng dùng thẻ MSB Visa sẽ nhận mức hoàn tiền 300.000 đồng cho hóa đơn thanh toán “chạm” từ 600.000 đồng.

Với mong muốn khuyến khích khách hàng trải nghiệm tiện ích thanh toán hiện đại và mang tính xu thế, đồng thời gia tăng lợi ích cho người dùng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình ưu đãi cho chủ thẻ quốc tế MSB Visa khi thực hiện thanh toán không tiếp xúc (thanh toán chỉ với một CHẠM) Samsung Pay và Contactless. Đây cũng là hoạt động của MSB hưởng ứng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt.

Chạm ưu đãi với thẻ MSB Visa

Theo đó, từ ngày 3/3/2020 đến 3/5/2020, khách hàng sẽ nhận mức hoàn tiền 300.000 đồng cho hóa đơn thanh toán “chạm” từ 600.000 đồng. Chủ thẻ cũng sẽ nhận combo bắp nước miễn phí khi mua từ 2 vé tại cụm rạp BHD, mua vé 2D chỉ với 50.000 đồng khi “chạm” tại CGV, giảm 10.000 khi “chạm” tại tất cả cửa hàng Starbucks trên toàn quốc.

Chương trình ưu đãi khi thanh toán không tiếp xúc với thẻ MSB Visa sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới cho cuộc sống thêm hứng khởi. Nếu bạn đang có dự định gặp gỡ bạn bè, cùng nhau xem phim hay hẹn hò café, đừng quên “tận dụng” ưu đãi này. Đặc biệt, ngày 8/3 cũng đang tới rất gần, hãy mang tới bất ngờ cho những người phụ nữ thân yêu của bạn bằng “trợ thủ đắc lực” MSB Visa cùng chuỗi hoàn tiền, giảm giá, tặng kèm bắp nước nhé.

Samsung Pay và Contactless là tính năng thanh toán thẻ không tiếp xúc, cho phép người dùng thanh toán thông qua việc chạm nhẹ thẻ hoặc thiết bị di động thông minh của Samsung ở gàn máy POS. Như vậy, thay vì phải đưa thẻ cho thu ngân, khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch bằng thao tác một chạm đơn giản tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, tiệm café, rạp chiếu phim, dịch vụ taxi… Đây là phương thức hiện đại giúp nâng cao mức độ an toàn trong thanh toán, bảo mật thông tin khách hàng tối đa đồng thời hạn chế giao dịch tiền mặt.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement