Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cha tật nguyền dắt con bị xuất huyết tiêu hóa vừa thi hát vừa bán kẹo mưu sinh

Khỏe - đẹp

03/07/2017 08:56

Vừa lên sóng tập đầu tiên, Gia đình song ca đã lấy đi khá nhiều nước mắt của cả giám khảo và người xem bởi những câu chuyện đầy xúc động từ các thí sinh cũng như những phần thi giàu cảm xúc.

Liên tiếp mang đến cho khán giả xem truyền hình những chương trình thú vị, HTV7 lại vừa ra mắt gameshow Gia đình song ca- cuộc thi âm nhạc với các đội chơi là những cặp song ca kết hợp bởi chính người thân trong gia đình. Không làm khán giả thất vọng, ngay tập đầu tiên vừa được phát sóng tối 2/7, Gia đình song ca đã chạm đến trái tim của cả giám khảo Đại Nghĩa, Cẩm Ly, khách mời Quang Vinh, Bảo Thy và người xem trước những câu chuyện cảm động của các thí sinh cùng các tiết mục giàu cảm xúc.


Gây ấn tượng nhiều nhất là cha con anh Hoàng Thanh- bé Ngọc Tiên. Người cha tật nguyền phải ngồi xe lăn vẫn lặn lội bươn chải với chiếc xe kẹo kéo, dãi nẵng dầm mưa nuôi cả gia đình, anh Thanh đưa con đi thi với hi vọng có tiền chạy chữa cho con gái. Còn bé Ngọc Tiên, ít ai ngờ cô bé gầy yếu đang mang trong người căn bệnh suất huyết tiêu hóa tới mức phải nghỉ học, vẫn kiên cường theo cha đi bán kẹo. Hai cha con đã cùng nhau dong duổi khắp mọi con đường, mang tiếng hát theo từng chiếc kẹo kiếm sống.


Khi Ngọc Tiên cất tiếng hát, ai nấy đều khâm phục bởi sự ngọt ngào, trong sáng nhưng lại pha lẫn cả nỗi niềm từng trải. Hai cha con khiến cả khán phòng không ngớt tiếng vỗ tay ca tụng và đã được bình chọn vào vòng 2. Ở vòng 2 “Tỏa sáng”, cặp song ca đầy nghị lực tiếp tục thuyết phục cả 4 vị giám khảo bằng tiết mục “Phải lòng con gái Bến Tre” lồng ghép vào câu chuyện lao động hàng ngày rất thật mà họ trải qua. Giám khảo Cẩm Ly đã thốt lên: “Cái kết rất thật, rất đời, khi con nói “Ba ơi mình ế quá, mình về thôi ba!” mà cô thực sự cảm động vô cùng.” Khi nghe khát khao được tiếp tục đi học của cô bé Ngọc Tiên, giám khảo Đại Nghĩa đã lập tức hứa giúp đỡ bé đến trường ngay năm học tới bằng quỹ khuyến học của anh.



Khán giả bất ngờ gặp lại “Thần đồng đờn ca tài tử” Dương Công Tuyển. Với tài năng thiên phú cùng gương mặt kháu khỉnh, cậu bé từng chinh phục trái tim khán giả trong chương trình Biệt Đội Tí Hon. Trong Gia Đình Song Ca, Công Tuyển sẽ dự thi cùng mẹ của mình. Chị Ngọc Liễn – người mẹ luôn âm thầm đứng sau cánh gà sẽ lần đầu được đứng trên sân khấu song ca cùng con trai. Chị cho biết hai mẹ con không chỉ hát với niềm đam mê mà còn muốn lan truyền cảm hứng để mọi người ngày càng yêu thích bộ môn nghệ thuật đờn ca tài tử hơn. Giám khảo Đại Nghĩa vì “tan chảy” trước sự đáng yêu và tài năng của Công Tuyển, đã hứa thưởng cho em chiếc xe đạp đúng như em ao ước.


Bên cạnh hai gia đình được vào vòng “Tỏa sáng”, khán giả cũng được thưởng thức những tiết mục đặc sắc của các đội thi ở vòng 1 “Lộ diện”.
“Công chúa mẹ” Như Phượng cùng “công chúa con” Quỳnh Anh trong tiết mục hết sức dễ thương. Chị Như Phượng cũng bày tỏ mơ ước lớn nhất là được du lịch khắp nơi và lưu giữ những khoảnh khắc thú vị bên cô con gái nhỏ.

Hai anh em Quốc Việt-Ái Vy với phần trình bày cực phong cách. Vì rất muốn anh họ được ra mắt sớm trên một sân khấu lớn trong vai trò ca sĩ, cô em họ lém lỉnh đã lén đăng kí với hi vọng giúp Quốc Việt tỏa sáng.

Mẹ con chị Hoàng Hoàng và em Quốc Bảo với câu chuyện bà nội trợ yêu ca hát. Biết được niềm đam mê cháy bỏng của vợ, chồng chị đã đăng kí cho hai mẹ con thi Gia đình song ca để người phụ nữ tần tảo sẽ một lần được sống trọn với đam mê còn đang dang dở.

Giám khảo Đại Nghĩa và Cẩm Ly lần đầu kết hợp trong gameshow âm nhạc.

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh cùng "Công chúa bong bóng" Bảo Thy là hai giám khảo khách mời trong tập đầu tiên. Cả hai song ca trên sân khấu như ôn lại kỉ niệm một thời.


Mai Hương

Mai Hương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement