Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cha mẹ của 12 cầu thủ nhí không đổ lỗi cho huấn luyện viên vì đưa con mình vào vòng nguy hiểm

Lối sống

08/07/2018 13:21

Cha mẹ của 12 cầu thủ đang bị mắc kẹt bên trong hang Tham Luang ở Chiang Rai nói rằng họ không đổ trách nhiệm cho vị huấn luyện viên.

Trong một bức thư viết tay gửi cho Ekkapol Chanthawong hay còn gọi là huấn luyện viên Ake, cha mẹ của các em nói rằng họ đánh giá cao anh ta vì đã chăm sóc con cái của họ trong những ngày qua. Trước đó, trong thư gửi qua thợ lặn, vị huấn luyện viên này đã đưa ra lời xin lỗi tất cả phụ huynh của 12 em. 

Người Thái lo huấn luyện viên đội bóng mắc kẹt tự tử vì thấy có lỗi.
Người Thái lo huấn luyện viên đội bóng mắc kẹt tự tử vì thấy có lỗi.

“Tất cả các bậc cha mẹ chúng tôi đều muốn HLV Ake chăm sóc bọn trẻ. Anh đừng tự trách mình. Chúng tôi muốn anh cảm thấy nhẹ nhõm. Chúng tôi không giận anh . Chúng ta đều hiểu cả anh và chúng tôi muốn tốt cho bọn trẻ. Chúng tôi muốn cảm ơn anh đã chăm sóc những đứa trẻ. Anh phải ra cùng với bọn trẻ cũng như lúc anh vào. Hãy mang những đứa trẻ về nhà an toàn", một người tự nhận mình là dì In, viết.

Trong khi đó một người tự nhận là cha của một trong những cầu thủ đã con mình rằng: “Hãy nói với HLV Ake đừng lo lắng. Mẹ của con không giận anh ta’.Bức thư này được người cha gửi lại cho con trai mình trong hang động thông qua một thợ lặn. Trong khi đó mẹ của một cầu thủ có biệt danh "Titan” thì viết: "Anh Ake, bạn phải mạnh mẽ lên. Chúng tôi yêu và quan tâm đến bạn. Chúng tôi đang chờ đợi bạn ở cửa hang động khi bạn đem bọn trẻ ra ngoài.

Cha mẹ của 12 cầu thủ nhí không đổ lỗi cho huấn luyện viên vì đưa con mình vào vòng nguy hiểm

Trong khi đó dì của huấn luyện viên này cũng gửi một bức thư cho anh ta và nói:“ Dì đang đợi con ở phía trước hang. Hãy chăm sóc tốt cho chính mình. Không ai đổ lỗi cho con. Dì, bà và những người họ hàng khác đang đợi con ở phía trước hang. …Ai cũng nhớ con”.

Trong khi đó phụ huynh của một cầu thủ có biệt danh là “Pong ”cũng cảm ơn huấn luyện viên vì đã chăm sóc bọn trẻ. “Huấn luyện viên, bạn không phải lo lắng. Tất cả các bậc cha mẹ đều biết ơn anh vì đã hướng dẫn những đứa trẻ trong cách sống sót".Theo truyền thông địa phương, những lời trên chính là nguồn động viên lớn dành cho vị huấn luyện viên này.

VĂN MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement