Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CEO Uber sẽ gặp các nhà quản lý London sau lệnh thu hồi giấy phép

Thị trường 24h

30/09/2017 10:32

Giám đốc điều hành của Uber, ông Dara Khosrowshahi, sẽ gặp các nhà chức trách vận tải London vào tuần tới sau khi Cty dịch vụ này cho biết sẽ bị thu hồi giấy phép hoạt động tại thủ đô của Anh vào cuối tháng này.

Sở Giao thông Vận tải London (TFL) cho biết, giấy phép hoạt động của Uber sẽ hết hạn vào ngày hôm nay (30/9/2017) và họ sẽ có 21 ngày để kháng cáo quyết định thu hồi giấy phép hoạt động của mình.

Giám đốc điều hành Uber Dara Khosrowshahi.

"Cách tiếp cận và hành xử của Uber thể hiện sự thiếu trách nhiệm của công tynày đối với một số vấn đề tiềm ẩn về an toàn và an ninh công cộng", TFL cho biết trong một tuyên bố hồi tuần trước.

Trước tình hình này, Giám đốc điều hành của Uber, ông Dara Khosrowshahi sẽ đến London để giải quyết vấn đề nói trên. Theo đó, ông Khosrowshahi sẽ có cuộc gặp với ông Mike Brown, đại diện của TFL.

"CEO của chúng tôi mong muốn được gặp gỡ với ông Mike Brown vào tuần tới để giải quyết những vấn đề liên quan đến việc thu hồi giấy phép của Cty chúng tôi", phát ngôn viên của Uber nói với CNBC.

Trước đó, ngày 22/9, TFL thông báo sẽ rút giấy phép hoạt động của Uber tại London từ cuối tháng 9/2017 do Uber thiếu trách nhiệm trong việc báo cáo các vi phạm hình sự nghiêm trọng và thu thập lý lịch của các tài xế. Động thái này của TFL có thể sẽ ảnh hưởng đến hơn 40.000 lái xe đang tham gia mạng lưới cung cấp dịch vụ taxi này.

CẨM ANH (Diễn Đàn Doanh Nghiệp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement