Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CEO Phú Khang Corporation đắc cử Phó chủ tịch hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2025

Doanh nghiệp

01/04/2022 09:15

Mới đây, tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, CEO của Phuc Khang Corporation - bà Lưu Thị Thanh Mẫu chính thức ra mắt đại biểu trên cương vị Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII diễn ra thành công tốt đẹp trong 2 ngày 30 và 31/3/2022 tại Hà Nội. Chương trình có sự tham dự của Đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, cùng các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng, Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương và khoảng 700 đại biểu đến từ các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vui mừng trước sự phát triển lớn mạnh của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, đồng thời đặt kỳ vọng: “Doanh nhân trẻ tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện trở thành những người có tâm có tầm, nghĩa lớn nhìn xa vào sự phát triển của doanh nghiệp và đất nước; đủ bản lĩnh để đối mặt vượt qua khó khăn thách thức; đi tiên phong trên mọi lĩnh vực nhất về khoa học công nghệ và những ngành nghề, lĩnh vực địa phương còn nhiều khó khăn; nêu cao tinh thần trách nhiệm không ngừng đổi mới sáng tạo đoàn kết chinh phục và cạnh tranh tốt trong môi trường toàn cầu, đưa doanh nghiệp Việt Nam đi xa hơn hội nhập sâu hơn và mang lại thành công to lớn hơn”.

Đại hội đã thông qua báo cáo Ủy ban trung ương Hội DNT Việt Nam khí VI tại ĐH lần thứ VII và xác định mục tiêu công tác Hội và phong trào DNT trong nhiệm kỳ 2022-2025 với các trọng tâm như: Xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vững mạnh; Đào tạo nâng cao năng lực cho doanh nghiệp hội viên trong kỷ nguyên số, hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư; Thúc đẩy vai trò hệ sinh thái doanh nhân trẻ trong hoạch định chính sách quốc gia; Đoàn kết tập hợp mạng lưới và thúc đẩy giao thương DNT Việt Nam với khu vực và quốc tế; Hỗ trợ Thanh niên và Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và tôn vinh Doanh nhân trẻ tiêu biểu; các hoạt động an sinh – xã hội gắn trách nhiệm Doanh nhân trẻ với cộng đồng.

Với những trọng tâm như thế, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo với 153 ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2022 - 2025. CEO của Phuc Khang Corporation - nữ doanh nhân tiêu biểu Lưu Thị Thanh Mẫu với tinh thần nhiệt huyết, năng động, sáng tạo trong các hoạt động kinh doanh và thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đã nhận được sự tín nhiệm từ các đại biểu, đồng thời được giao trọng trách giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Tại đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, trên cương vị mới, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã chính thức ra mắt trước các đại biểu.

untitled1.png
CEO Phuc Khang Corporation – bà Lưu Thị Thanh Mẫu được bầu làm Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VII

Trong niềm vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ở một vai trò mới, nữ CEO của Phuc Khang Corporation thể hiện sự quyết tâm: “Tôi cam kết sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham vấn, đồng hành cùng các thành viên xây dựng tổ chức vững mạnh, phát huy tốt vai trò của cộng đồng doanh nhân trẻ gắn liền với trách nhiệm xã hội, giữ vững ngọn cờ tiên phong, đổi mới, kiến tạo giá trị, đóng góp vào quá trình chuyển đổi xanh, phát triển bền vững và hội nhập kinh tế Quốc tế”.

Trước đó, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã vinh dự là một trong 60 gương mặt xuất sắc - đại diện cho các thế hệ nữ doanh nhân cả nước được tôn vinh và trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông Hồng Vàng” năm 2021, được vinh danh Top 10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2021

Trên vai trò là CEO của Phuc Khang Corporation, nữ doanh nhân tiêu biểu Lưu Thị Thanh Mẫu đã cùng với doanh nghiệp của mình đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng xã hội. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp thời gian qua, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã xuất sắc dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua thách thức, thực hiện mục tiêu kép an toàn vừa chống dịch vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và gặt hái được những thành công nhất định đồng thời sẻ chia, chung tay với cộng đồng - xã hội.

Điển hình gần nhất là trong đợt bùng dịch lần thứ 4 mạnh mẽ tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam trong năm 2021 vừa qua, nữ CEO đã khẩn trương chỉ đạo triển khai chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện”, huy động nguồn tài chính, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự từ tập đoàn Phúc Khang. Các chương trình trao tặng trang thiết bị y tế cao cấp cho bệnh viện tuyến đầu, hỗ trợ hàng chục nghìn suất ăn dinh dưỡng, phần quà thiết yếu giúp an sinh xã hội, tài trợ học bổng, máy tính bảng cho học sinh, sinh viên khó khăn… đã được nữ CEO và Phuc Khang Corporation triển khai nhanh chóng, kịp thời.

untitled-2.png
Các ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2022 – 2025 ra mắt đại hội

Trong dịp này, Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 đã được trọng thể tổ chức và được Đài truyền hình Việt Nam phát sóng trực tiếp. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 bùng phát hơn 2 năm qua đã gây những tác động sâu sắc đến mọi mặt của kinh tế - đời sống, xã hội. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 được triển khai nhằm đề cao những doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, duy trì số lao động, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội.

Với những đóng góp tích cực trong việc thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch an toàn vừa phát triển kinh tế hiệu quả trong thời gian qua, thương hiệu Phuc Khang Corporation của Công ty Cổ Phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang đã được bình chọn và đoạt Danh hiệu Sao Vàng đất Việt năm 2021.

Phuc Khang Corporation là nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, xác định sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, Phuc Khang Corporation hiện tại đã trực tiếp khẳng định ưu thế dẫn đầu trong việc áp dụng những tiêu chuẩn công trình xanh quốc tế vào các sản phẩm được đầu tư bài bản tại thị trường Việt Nam, góp phần mang đến những không gian sống xanh, chất lượng, vì sức khỏe của cư dân và thân thiện với môi trường sinh thái tự nhiên.

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement