Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CEO của OnePlus vừa bật mí về chiếc TV nhiều tiện ích

Số hóa

02/09/2019 12:38

CEO OnePlus Pete Lau mới đây đã chia sẻ một vài hình ảnh trên Twitter cho thấy cái nhìn đầu tiên về OnePlus TV mà công ty ra mắt vào tháng 9.

OnePlus đang tiến những bước chậm rãi trong quá trình hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm của mình. Khởi đầu một nhà sản xuất điện thoại thông minh chỉ tập trung phát triển một dòng sản phẩm duy nhất. Giờ đây, ngoài điện thoại, hãng cũng phát triển những sản phẩm khác như tai nghe không dây, balo thông minh và cả sạc dự phòng.

Với vị thế là một trong những nhà sản xuất điện thoại lớn trên thế giới, OnePlus đã sẵn sàng mở rộng hệ sinh thái sản phẩm của mình với thế hệ TV thông minh sắp được ra mắt. Nhiều đồn đoán cho rằng, OnePLus sẽ công bố TV đầu tiên vào ngày 26/9 sắp tới.

Công ty chỉ này được thành lập sáu năm trước và đã có được những tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh với thành công lớn.

Ngày nay, hãng nghĩ rằng nó có thể đảm nhận những tên tuổi lớn nhất trong kinh doanh TV với TV riêng của mình. OnePlus TV dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới thị trường Ấn Độ, tiếp theo là Mỹ, EU và Trung Quốc sau đó.

Các hình ảnh không tiết lộ nhiều, nhưng nó vẫn là hình ảnh của một trong những sản phẩm gây tò mò và được mong đợi nhất trong năm.

  Giám đốc điều hành OnePlus, Pete Lau. Hình ảnh PUNIT PARANJPE / AFP / Getty Images

Giám đốc điều hành OnePlus, Pete Lau. Hình ảnh PUNIT PARANJPE / AFP / Getty Images

OnePlus được thành lập cách đây sáu năm, vào năm 2013 và đã thành công với những tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh bằng cách tạo ra một số điện thoại Android tốt nhất mà bạn có thể mua với giá thấp hơn hàng trăm so với đối thủ.

Điện thoại OnePlus vẫn là số ít điện thoại Android duy nhất mà mọi người cất công xếp hàng để có được. (Điện thoại thông minh duy nhất khác mà mọi người xếp hàng là iPhone của Apple.)

Ít ai có thể tưởng tượng rằng OnePlus cuối cùng sẽ mở rộng sang ngành công nghiệp TV bão hòa.

Những hình ảnh được Pete Lau chia sẻ cho thấy CEO đóng gói chiếc OnePlus TV đầu tiên ra khỏi dây chuyền sản xuất, cũng như chiếc TV OnePlus dường như đang trải qua kiểm tra hiệu chỉnh màn hình.

Theo báo cáo, TV của OnePLus đã đạt được chứng nhận Bluetooth SIG và nhiều khả năng sẽ đi kèm với tấm nền OLED. Có ít nhất 4 mẫu TV được ra mắt, bao gồm các phiên bản 43 inch, 55 inch, 65 inch và 75 inch.

Vào năm ngoái, OnePlus đã tuyên bố rằng họ sẽ tạo ra trải nhiệm đa kết nối cho người dùng với dòng TV mới, với trọng tâm là tích hợp với điện thoại thông minh và hệ thống nhà thông minh.

Về tính năng, TV OnePlus dự kiến ​​sẽ giống như các TV thông minh chạy Android khác nhưng có tính năng kết nối tốt hơn. Mộ số tính năng mới nhất được kì vọng xuất hiện như 4K HDR, trợ lý giọng nói Alexa hoặc Google Assistant và thậm chí có thể là một camera tích hợp trực tiếp trên TV Honor Vision vừa được giới thiệu.

CEO của OnePlus vừa bật mí về chiếc TV nhiều tiện ích

Trên Twitter, CEO này viết: "Tuần trước, #OnePlusTV đầu tiên của chúng tôi đã ra khỏi dây chuyền sản xuất - một khoảnh khắc thực sự hoành tráng. Trong hộp này, bạn sẽ tìm thấy hơn 2 năm ước mơ, cột mốc và tất nhiên là một chiếc TV tuyệt vời. Tự hào niêm phong hộp đầu tiên, và không thể chờ bạn nhìn thấy nó!"

CEO của OnePlus vừa bật mí về chiếc TV nhiều tiện ích

Các chi tiết cụ thể về OnePlus TV vẫn chưa được biết đến, như giá, thông số kỹ thuật và kích thước màn hình nào sẽ có sẵn. Cho đến nay, người ta chỉ biết rằng OnePlus sẽ cung cấp một mô hình 55 inch, theo tài khoản Twitter của OnePlus ở Ấn Độ.

Tại sao OnePlus quyết định làm tivi?

Pete Lau - đại diện OnePlus cho biết: "Thị trường tivi ngày ngày càng trở nên hấp dẫn và có thể kiếm được lợi nhuận kha khá dù có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Không phải ngẫu nhiên mà Honor và Huawei cũng quyết định đầu tư vào lĩnh vực này”. 

Ngoài ra, đưa tivi OnePlus ra thị trường cũng là đáp ứng nhu cầu của cộng đồng người hâm mộ lớn mà thương hiệu này có. OnePlus TV, hứa hẹn chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, đưa thương hiệu đến gần hơn vớithế giới IoT cũng như xem xét phát triểncông nghệ 5G phục vụ người sử dụng.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement