Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Caviar ra mắt bộ sưu tập iPhone 12 lấy cảm hứng từ chiến binh La Mã cổ đại

Số hóa

23/10/2020 11:41

Caviar - hãng chuyên độ smartphone sang chảnh đã quay trở lại với loạt thiết kế khá mới mẻ trên 2 chiếc smartphone đang làm mưa làm gió: iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max. Được biết các phiên bản lần này sẽ lấy cảm hứng từ những chiến binh La Mã cổ đại.

Theo Gsmarena, hiện thời gian “lên kệ” của cặp siêu phẩm này vẫn chưa được liệt kê nhưng nhiều khả năng mẫu Pro Max sẽ được bán ra muộn hơn một chút. 

Thiết kế ở mặt sau của các  phiên bản iPhone 12 Pro đặc biệt giống như hình ảnh “một thanh kiếm đâm vào áo giáp của kẻ thù”, và mức giá cũng dao động từ 5.490 USD (khoảng 127 triệu đồng) đến 46.460 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Mô hình chiến binh Knight và Viking từ trái qua phải. Ảnh: Gsmarena
Mô hình chiến binh Knight và Viking từ trái qua phải. Ảnh: Gsmarena

Mô hình Knight được phủ bằng titan và có họa tiết hình học gợi nhớ đến dây xích. Người Viking sử dụng titan một lần nữa, nhưng kết hợp nó với đá cẩm thạch đỏ và da sói.

Mô hình chiến binh Samurai và Assassin. Ảnh: Gsmarena
Mô hình chiến binh Samurai và Assassin. Ảnh: Gsmarena

Phiên bản Samurai sẽ được phủ bằng titan và đá cẩm thạch đỏ, được trang trí theo kết cấu sợi carbon. Cả ba mô hình trên đều có giá khởi điểm là 5.490 USD (khoảng 127 triệu VND).

Phiên bản Assassin sẽ đắt hơn một chút với thiết kế biểu tượng một giọt máu trên đầu thanh kiếm, được làm từ men trang sức màu đỏ. Tổng thể Assassin sẽ được làm từ titan và carbon, với nền đá cẩm thạch đen.

Mô hình được lấy tên bởi thanh kiếm huyền thoại – Zulfiqar. Ảnh: Gsmarena
Mô hình được lấy tên bởi thanh kiếm huyền thoại – Zulfiqar. Ảnh: Gsmarena

Tiếp đó, mô hình được lấy tên bởi thanh kiếm huyền thoại – Zulfiqar sẽ được mạ bằng vàng 18K, titan và một mẫu thép Damascus, xen vào đó là đá cẩm thạch màu xanh lá cây.

Theo đó, hai viên hồng ngọc đỏ (tổng trọng lượng 0.8 carat) tượng trưng cho hai giọt máu. Thiết kế này sẽ được bán ra với giá 29.690 USD (gần 700 triệu đồng) và giới hạn sản xuất chỉ 19 chiếc.

Caviar ra mắt bộ sưu tập iPhone 12 lấy cảm hứng từ chiến binh La Mã cổ đại

Cuối cùng, sẽ chỉ có 7 chiếc điện thoại Imperator, tương ứng với bảy ngọn đồi của Rome. Phiên bản này được thiết kế theo phong cách của hoàng đế Constantine và có đá cẩm thạch đen với các đường vân trắng, một vật liệu thường được sử dụng trong các cung điện La Mã.

Ngoài ra, điện thoại còn dùng chất liệu da đỏ và vàng sa tanh sang trọng, mặt lưng cũng có chi tiết khắc họa chiếc pilum - một loại lao của quân đội La Mã.

Video giới thiệu dòng iPhone 12 Pro/ iPhone 12 Pro Max chiến binh cổ đại. Nguồn: Caviar iPhone
 
LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement