Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Câu trả lời bất ngờ của Bảo Anh khi được hỏi có tin Hồ Quang Hiếu 100%?

Khỏe - đẹp

06/04/2017 07:00

Nữ ca sĩ rất khéo léo trước những câu hỏi liên quan đến chuyện tình yêu của mình với Hồ Quang Hiếu. Bảo Anh khẳng định, sẽ không chọn cách 'tưng bừng khai trương rồi âm thầm dẹp tiệm'.

Trong số rất nhiều nghệ sĩ bước ra từ các show thực tế, Bảo Anh có lẽ là một trường hợp thành công nhất, dù bạn không giành ngôi vị cao nhất. Bạn có nghĩ mình là người may mắn?

Bảo Anh nghĩ mình là một người may mắn vì có được một bước đệm khá tốt từ The Voice. Nhưng may mắn chỉ đưa bạn đến cơ hội chứ không xếp đặt sẵn thành công cho bạn nếu không biết tận dụng nó.

Tôi luôn biết ơn những cộng sự giỏi đã có mặt trong từng thời điểm để giúp tôi có được thành công của hôm nay.

Còn nhớ thời gian mới đi hát, nhiều ý kiến tranh luận đã nổ ra xung quanh việcBảo Anhhát tốt hay chỉ là một 'người đẹp hát'. Cảm xúc của Bảo Anh ra sao khi đó và bạn đã làm gì để lúc này, nhắc tới Bảo Anh là người ta nghĩ ngay tới những bản hit mang thương hiệu của bạn, từ giọng hát đến cách thể hiện đều 'ăn điểm'?

Thật sự chúng ta không thể ngăn người khác nghĩ gì về mình ngoài việc chúng ta có thể thay đổi suy nghĩ người khác bằng hành động của bản thân.

Trước đây, Bảo Anh cũng từng nghe nhiều ý kiến trái chiều. Nếu là khen thì mình xem đó là động lực để cố gắng còn nếu là những lời chê thì Bảo Anh xem đó là những góp ý để hoàn thiện mình. Sau đó, Bảo Anh rút kinh nghiệm để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Thời điểm hiện tại có sự xuất hiện của quá nhiều những ngôi sao trẻ, thậm chí cả những thế hệ kế tiếp của Bảo Anh cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Bảo Anh có thấy áp lực hay chút lo lắng gì cho vị trí của mình?

Áp Lực thì có chứ không lo lắng đâu (Cười).

Bảo Anh nghĩ rằng thị trường âm nhạc rất rộng lớn, khán giả ngày càng khó tính nên các sản phẩm âm nhạc nếu muốn đi vào lòng người, được khán giả đón nhận thì phải có sự đầu tư kỹ lưỡng.

Việc ngày càng có nhiều ca sĩ, nhiều sản phẩm khiến cho sự canh tranh sẽ sôi động hơn và áp lực cũng sẽ cao để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn.

Nếu nhận được lời mời làm giám khảo của một gameshow ca nhạc như cuộc thi Bảo Anh từng tham gia, câu trả lời của bạn sẽ là gì? Liệu bạn đã đủ tự tin để ngồi lên ghế nóng chấm điểm thí sinh khác, như một số đồng nghiệp trẻ của mình hiện tại?

Nếu là 1 gameshow dành cho thiếu nhi, tôi sẽ rất hào hứng vì tôi đã có 1 tuổi thơ đẹp với nghệ thuật và đủ kinh nghiệm để truyền tải sự tự tin cho các em. Còn những chương trình với đối tượng thí sinh cao hơn tôi nghĩ mình cần thêm thời gian để tích luỹ kiến thức.

Vị trí ghế nóng luôn thật sự nóng như cái tên của nó nên nếu bạn chưa tích góp đủ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, chắc chắn đó sẽ là áp lực rất lớn.

Gần đây, bạn trai của Bảo Anh vướng phải scandal không hay về chuyện đời tư. Bảo Anh tin bạn trai mình hoàn toàn 100% chứ?

Niềm tin và sự tôn trọng là 2 yếu tố quan trọng nhất để duy trì bất kỳ mối quan hệ nào liên quan đến chữ tình và cũng chính vì nó mà người ta rất dễ thờ ơ với tình yêu nếu kém may mắn.

Hiện, dư luận đang xôn xao về những dòng status đầy ẩn ý trên Facebook của Bảo Anh trong thời gian qua và cho rằng chuyện tình cảm giữa Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang gặp trục trặc. Chị nói gì về điều này?

Tôi là người luôn có quan điểm rõ rệt trong tình yêu hay bất cứ điều gì tôi làm và tôi luôn muốn chia sẻ nó cho những người yêu thương, cùng quan điểm với mình trên trang cá nhân hay fanpage của mình.

Chuyện tình cảm nó là cảm xúc từng ngày và tôi chỉ muốn chia sẻ từng cột mốt quan trọng của chúng tôi đến khán giả, còn những chuyện không vui tôi sẽ tự đóng cửa giải quyết với nhau (cười). Bảo Anh sẽ không chọn cách 'tưng bừng khai trương rồi âm thầm dẹp tiệm' đâu mà.

Những mối tình nghệ sĩ luôn đẹp và thơ mộng, nhưng đồng thời nó cũng rất mong manh. Bảo Anh có nghĩ và thấy như vậy không? Và liệu bạn sẽ làm gì để tình cảm của mình không nằm trong diện 'dễ vỡ'?

'Tình chỉ đẹp khi còn dang dở'. Bảo Anh nghĩ tình yêu thì nó cần nhiều thử thách thì mới luôn thú vị và bền vững.

Bảo Anh là người khi yêu luôn bất chấp và hết mình để không bao giờ phải hối tiếc nhưng khi tình cảm đã hết, tôi sẽ là người ra đi để giữ lại những gì đẹp nhất cho mình vì tôi luôn bị ám ảnh bởi sự mất mát trong quá khứ của gia đình.

Thời gian này, Bảo Anh vẫn luôn bận rộn với những dự án âm nhạc và sản phẩm mới. Đâu là áp lực lớn nhất dành cho Bảo Anh trong lúc này và liệu, ngoài âm nhạc, Bảo Anh còn có dự định lấn sân sang một lĩnh vực nghệ thuật nào khác nữa?

Áp lực lớn nhất của Bảo Anh chính là vượt qua chính mình. Khi bắt tay vào làm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào, Bảo Anh và ekip luôn cố gắng suy nghĩ những cái hay nhất để sản phẩm sau phải tốt hơn sản phẩm trước.

Còn nói về việc lấn sân sang lĩnh vực khác, điều đầu tiên Bảo Anh nghĩ đến sẽ là điện ảnh. Bảo Anh vẫn luôn chờ một kịch bản thật sự ấn tượng để có 1 vai diễn thật đã đời.

10 năm nữa, Bảo Anh mong muốn hình ảnh của mình sẽ ra sao? Liệu bạn sẽ gắn bó lâu dài với sự nghiệp âm nhạc của mình hay còn có những kế hoạch khác cho tương lai?

Thật sự Bảo Anh cũng chưa hinh dung được 10 năm nữa mình sẽ ra sao. (Cười)

Tôi luôn được nghe rất nhiều câu nói 'chỉ có khán giả không còn cần nghệ sĩ chứ nghệ sĩ không thể sống thiếu khán giả', điều này làm Bảo Anh cũng có nhiều băn khoăn. Nhưng đó là tương lai, còn hiện tại thì có bao nhiêu thì chơi hết thôi.

Cảm ơn Bảo Anh đã chia sẻ!

TUỆ LÂM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement