Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cậu bé 5 tuổi sống sót kỳ diệu sau 24 giờ bị lạc giữa sa mạc

Du lịch & Ẩm thực

20/03/2019 16:16

Một bé trai 5 tuổi bị mất tích khi đang cùng gia đình đi dạo đã được tìm thấy an toàn, khỏe mạnh sau 24 giờ lạc giữa sa mạc.

Một bé trai 5 tuổi bị mất tích khi đang cùng gia đình đi dạo đã được tìm thấy an toàn và khỏe mạnh sau 24 giờ lạc giữa sa mạc ở phía Tây Argentina.

Ảnh: TTXVN.
Ảnh: TTXVN.

Sau hơn một ngày tìm kiếm, một tình nguyện viên cuối cùng đã phát hiện cậu bé ở nơi cách địa điểm cuối cùng cậu bé được nhìn thấy 21km. Khi được tìm thấy, cậu bé vẫn an toàn nhưng bị mất nước nhẹ và đã được đưa vào bệnh viện để điều trị.

Nhà chức trách tỉnh San Juan của Argentina và khoảng 1.000 tình nguyện viên cuối tuần trước tìm kiếm một cậu bé bị mất tích khi đi bộ qua hoang mạc. Họ tìm thấy cậu bé sau một ngày tìm kiếm, tại vị trí cách chỗ cậu bị lạc gia đình tới 21km, theo AFP.

Hoang mạc thuộc tỉnh San Juan, Argentina.
Hoang mạc thuộc tỉnh San Juan, Argentina.

Cảnh sát cho biết, cậu bé may mắn thoát chết là do uống nước suối và ăn cỏ tìm thấy dọc đường. Khi được tìm thấy, cậu bé vẫn tỉnh táo, sau khi được các bác sĩ kiểm tra, cậu bé đã được xuất viện vì chỉ bị mất nước nhẹ.

Anh Alberto Ontiveros, người tìm ra cậu bé, chia sẻ việc một cậu bé 5 tuổi trải qua 24 giờ giữa sa mạc hoang vắng, nơi sinh sống của loài báo sư tử, là một kỳ tích.

NGÔ SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement