Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cất tiền ở đâu để tài lộc sinh sôi, muốn nghèo cũng khó?

Phong thủy

22/04/2021 17:45

Trong phong thuỷ, tiền bạc bạn kiếm được không đơn thuần chỉ là một món của cái mà nó còn tượng trưng cho của cải, vật chất mà bạn chiêu dẫn được. Vậy bạn nên cất tiền ở đâu để chiêu tài lộc, tiền bạc sinh sôi?

Tiền bạc trong nhà để ở đâu chính là vấn đề vô cùng quan trọng. Nếu biết cách cất giữ tiền đúng cách sẽ giúp chủ nhân sinh tài, giữ được tiền bạc. Ngược lại, nếu để không đúng chỗ dễ khiến tài khí hao tổn, hậu vận không tốt. Thông thường, không nên để tiền ở những nơi như ngăn kéo, trong hộp hoặc dưới gối hoặc những vị trí dễ thấy. Đây là những vị trí thường dễ bị người khác phát hiện và dễ dàng lấy đi tiền của bạn.

Tiền cần phải được cất ở những nơi kín đáo khó tìm trong nhà. Phần lớn hiện nay nhà nào cũng có két sắt để cất giữ tiền và các giấy tờ, đồ vật quan trọng, có giá trị. Nhưng cần phải lưu ý két chính là nơi giúp tiền sinh khí nên vị trí đặt két tiền cần phải được chú ý.

Để định hướng cho đúng hướng nào là hướng đem lại tài lộc, tiền bạc dồi dào cho bạn thì bạn dùng la bàn để xác định phương hướng. Trong phong thuy thì hướng Đông Nam thuộc Mộc do đó bạn phải lưu ý không nên chưng những vật mang yếu tố Kim hay Hỏa hay những màu sắc thuộc hai yếu tố này (màu trắng, đỏ, cam, hồng nhạt) vì Kim sẽ "cắt đứt" còn Hỏa thì "thiêu rụi" Mộc. Tốt nhất bạn nên tránh những yếu tố này để nguồn năng lượng tiền nong dồi dào không bị ảnh hưởng.

Tránh không được đặt vào hung vị sẽ khó tránh tiền tài hao tổn, tài khí khó giữ. Tốt nhất nên đặt két vào vị trí minh tài vị hay âm tài vị đều được hoặc đặt vào chính tài vị trong mệnh lý của mỗi người sẽ giúp tiền sinh khí, tài vận của chủ nhân dồi dào.

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý vài điều sau đây nhằm giúp khu vực mang lại tài lộc cho bạn luôn tốt

Đồ vật trong nhà nên làm bằng gỗ

Với cung tài lộc thuộc vào mệnh Mộc, bởi vậy trong phong thủy nhà ở, đồ gia dùng được làm bằng gỗ sẽ rất tốt để tăng thêm tài vận. Gỗ chính là loại vật liệu giúp thu hút tài lộc, tiền tài thăng tiến nhanh chóng. Không những thế, đồ đạc được sử dụng mỗi ngày, nhà cửa được trang trí với các tranh ảnh thuộc mệnh Mộc như phong cảnh cây lá, rừng già sẽ giúp tăng thêm thịnh vượng. Đối với mẹo phong thủy kiểu này, chắc chắn sẽ giúp gia chủ không còn phải lo lắng về tiền bạc bởi tài lộc khi hết lại có.

Nhà cửa thông thoáng, gọn gàng

Bạn muốn vận may tăng cao, thì dòng chảy tài lộc vào nhà cần phải hanh thông, lưu thông luôn được luân chuyển đi khắp mọi nơi trong nhà. Ngay từ chính cửa ra vào, cho đến mọi góc trong nhà đều được dọn dẹp sạch sẽ, và gọn gàng. Tránh kê quá nhiều đồ khiến cho không gian trong nhà càng trở nên chật hẹp, không còn vượng khí lưu thông.

Không nên để vận dụng hành hỏa vào hướng Đông Nam ở trong nhà

Cũng như đã nói ở trên, hướng Đông Nam trong nhà là hướng tài lộc thuộc vào mệnh Mộc. Bởi vậy, nên đặt các vật dụng hành Hỏa tại vị trí này trong nhà sẽ khiến cho ngũ hành tương xung. Mệnh Mộc Hỏa tương khắc, lửa sẽ đốt cháy gỗ, chẳng những không mang lại may mắn mà tiền tài cũng bị thiêu đốt, tài lộc bị hao tổn.

Tránh để tủ lạnh, hũ gạo trống không

Đối với hũ gạo hay tủ lạnh ở trong nhà đều là những nơi dự trữ thực phẩm. Hũ gạo cần đầy ắp, tủ lạnh có nhiều đồ sẽ tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào của gia chủ. Với cả hai thứ này có trong nhà cần được bổ sung thêm thực phẩm liên tục. Bạn không nên để chúng trống không trong một thời gian dài, sẽ khiến cho tài lộc bị mất đi.

Trang trí màu sắc hợp với phong thủy

Màu sắc ở trong nhà khi được lựa chọn thích hợp với phong thủy sẽ giúp cho tài lộc càng tăng tiến hơn. Nếu sử dụng với màu sắc thuộc mệnh Mộc, Thổ sẽ mang lại lợi ích tốt trong cung tài vận của gia chủ.

Tránh không để nhà cửa tối tăm

Nhà cửa bị u tối sẽ khiến cho việc thu hút nguồn năng lượng tiêu cực và làm ảnh hưởng tới vận khí của gia chủ, khiến cho gia chủ làm ăn khó khăn dễ bị thất bại. Căn nhà cần tốt hơn, có ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà. Bởi ánh sáng trong phong thủy sẽ chiếm vị trí khá quan trọng. nếu nhà mà quá tốt, có thể sẽ giải quyết bằng việc trổ thêm cửa sổ hoặc trang trí các đồ đạc hợp lý nhất. Đối với hướng Đông Nam trong nhà thuộc vào cung tài lộc cần phải sáng sủa, nếu trưng bày ở vị trí này quá tối tăm, u ám, gia chủ cần xem xét lắp thêm đèn chiếu sáng tại khu vực này.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement