Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cặp đôi "mẹ chồng, nàng dâu" Lệ Hằng và H'Hen Niê mặc đồ đôi trong bộ ảnh mới

Nóng trong ngày

26/08/2019 14:28

Với mái tóc tém, H'Hen Niê gây sốt cùng mẹ chồng Lệ Hằng trong bộ ảnh mới.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê đã chai sẻ những bức ảnh mới nhất khiến fan thích thú khi nàng hậu đã quay trở lại với mái tóc tém.

Cặp đôi

Bộ ảnh gây chú ý với khán giả khi có sự hội ngộ của "mẹ chồng" Lệ Hằng. Diện những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, H'Hen Niê và Lệ Hằng khiến fan thổn, áo sơ mi trắng hờ hững khoe bờ vai trần nuột nà.

Tone màu nhẹ nhàng, mang hơi hướng retro thế nhưng 2 người đẹp đã lột tả được sức hút của mình trong từng tấm ảnh. 

Cặp đôi
Cặp đôi

Điều mà fan hâm mộ thích nhất là H'Hen Niê đã quay trở lại với mái tóc tém huyền thoại. Nhiều khán giả còn nhận định, nói H'Hen Niê thực sự phù hợp mới hình ảnh cá tính trong mái tóc tém. Nếu như đặt lên bàn cân so sánh thì cũng khó lòng phân biệt ai hơn ai giữa Lệ Hằng và H'Hen Niê bởi nhan sắc một chín, một mười của cả hai. 

Cặp đôi
Cặp đôi

Được ví là cặp đôi "mẹ chồng, nàng dâu" của làng Showbiz Việt, cả H'Hen Niê và Lệ Hằng đều được fan hâm mộ yêu quý bởi tính cách chân thành và sự cầu thiện của mình. Tình cảm của cặp đôi cũng trở nên khắng khít hơn. Đặc biệt, cặp đôi vàng trong "Cuộ đua kỳ thú" còn gây bất ngờ với khán giả vởi sự chịu chơi và bức phá của mình trong mỗi chặng đua. 

Cặp đôi
Cặp đôi
Cặp đôi
Cặp đôi
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement