Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cặp đôi đáng yêu nhất của năm Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn: Em cứ làm mọi thứ, phía sau có anh chờ!

Nóng trong ngày

15/07/2019 17:57

Những khoảnh khắc đáng yêu của chàng hoàng tử ballad Bùi Anh Tuấn dành cho cô nàng Hiền Hồ đã khiến các fan vô cùng phấn khởi.

Hiền Hồ quay MV Bùi Anh Tuấn đứng một góc chờ đợi, Hiền Hồ họp báo ra mắt MV âm nhạc mới, Bùi Anh Tuấn âm thầm mang hoa đến chúc mừng,… và còn rất nhiều những khoảnh khắc đáng yêu khác của cặp đôi này đang được các fan “đẩy thuyền” rất nhiệt tình.

Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ trong MV Yes I Do
Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ trong MV Yes I Do

Kể từ sau khi họp tác cùng nhau trong ca khúc “cưới nhau đi” (Yes, I Do), Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn đã được các fan “ship” cặp với nhau vì những tương tác đáng yêu của cặp đôi này. Lần đầu tiên làm việc chung với nhau, nhưng “phản ứng hóa học” của hai nhân vật chính này đã khiến cho khán giả yêu mến không khỏi đứng ngồi không yên vì quá tình cảm.

Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện
Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện

Quá trình “đẩy thuyền” của công chúng dường như cuối cùng cũng có được kết quả như ý muốn, khi mới đây khi các fan bắt gặp Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng ở nhiều sự kiện, game show.

Đi chơi chung, chụp ảnh cho nhau, gửi nhau những lời yêu thương…và đặc biệt khi mới đây, Bùi Anh Tuấn có cho biết Hiền Hồ mang đến một cảm xúc đặc biệt cho anh. Chưa biết liệu cảm xúc đặc biệt đó sẽ như thế nào nhưng cũng đủ để cho các fan vui mừng vì cuối cùng chàng “hoàng tử” cũng đã lên tiếng về nửa kia của mình.  

Từ việc đứng lặng lẽ theo dõi hiền hồ quay MV, Anh chàng còn đích thân mang hoa đến chúc mừng cho Hiền Hồ khi cô ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Cần xa” đã khiên cho khán giả không khỏi thích thú và ngưỡng mộ.

Bùi Anh Tuấn mang hoa đến chúc mừng Hiền Hồ ra mắt MV mới
Bùi Anh Tuấn mang hoa đến chúc mừng Hiền Hồ ra mắt MV mới
Lặng lẽ ôm hoa đến chúc mừng Hiền Hồ.
Lặng lẽ ôm hoa đến chúc mừng Hiền Hồ.

Có thể nói, Bùi Anh Tuấn không chỉ khiến người ta yêu khi là một ca sĩ mà anh chàng này trong tình yêu cũng vô cùng dễ thương. Hình ảnh Bùi Anh Tuấn luôn đứng phía sau Hiền Hồ khiến nhiều người chắc mẩm nam ca sĩ chính là “hậu phương” vững chắc cho “bạn gái” của mình.

Chắc chắn nếu như Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ công khai tình cảm, showbiz Việt sẽ có thêm một cặp đôi đáng yêu, vừa đẹp lại vừa giỏi.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement