Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cặp đôi 10x ‘vắt mũi chưa sạch’ quay clip kỷ niệm 300 ngày yêu nhau làm dư luận hoang mang

Nóng trong ngày

12/05/2017 07:45

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bên nhau của một cặp đôi 10x nhân dịp kỷ niệm 300 ngày yêu nhau, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn video dài hơn 7 phút này đã thu hút trên 40.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

Trong đoạn video này cho thấy hai nhân vật chính còn rất là non nớt, nếu không gọi là trẻ con, đặc biệt là nhân vật nam chính, cả gương mặt thần thái và dáng người nhìn không khác gì một cậu học sinh tầm lớp 7, lớp 8.

Nhiều người khi xem xong đoạn clip cho rằng cặp đôi trẻ này dễ thương đáng yêu, một số thì khen ngợi đoạn video này đầu tư khá kỹ, có những phân cảnh được quay lại từ flycam nên cảnh quay khá là đẹp mắt.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng cặp đôi này còn quá non nớt để nói đến tình yêu, ở lứa tuổi này các em nên chăm lo học hành hơn là tập tành yêu đương theo kiểu người lớn.

Ngoài ra, nam chính của đoạn clip này còn chạy xe máy với tốc độ cao chở theo sau cô bạn gái qua những cung đường đèo khá là nguy hiểm, chắc chắn ở cái tuổi này “cậu nhóc” chưa thể có bằng lái xe được. Điều này càng làm cho người xem đặt câu hỏi liệu bố mẹ các em có biết những việc con em mình làm không, sau khi xem clip này họ sẽ nghĩ gì?

Cùng xem những hình ảnh được cắt ra từ clip:

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement