Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cao Toàn Mỹ khai 17 lần xuất cảnh cùng hoa hậu Phương Nga nhưng không 'quan hệ tình cảm'

Chính sách - Hạ tầng

22/06/2017 03:17

Tại phiên tòa xét xử hoa hậu Phương Nga chiều nay, người thân của cô đã vỗ tay khi ông Cao Toàn Mỹ có lời khai mâu thuẫn. Đồng thời ông Mỹ khẳng định không sử dụng email nào để chat sex.

Phương Nga tại phiên tòa chiều nay. Ảnh: Lý Sơn

16h30: Bị cáo Nga muốn luật sư trình bày một chứng cứ mới với HĐXX. Luật sư đề nghị cung cấp chứng cứ mới nhưng đề nghị phải giữ bí mật.

Do hết giờ nên tòa đã cho tạm hoãn phiên tòa, ngày mai tiếp tục.

16h: Thùy Dung thìkhaitrong thời gian sống chung với bạn trai Lữ Minh Nghĩa,ngày nào cũng đến nhà Nga vì thế Nghĩa biết rất rõmối quan hệ của hai người. Không biết Anh Nghĩa có bị áp lực gì không chứ trước đó bị cáo Nga còn nhờ Nghĩa viết bản di chúc. Sau thời gian bị tạm giam, bị cáo không nghĩ chị Mai Phương giữ lời hứa không, bị cao muốn gặp gia đình, cha lại bệnh nên bị cáo rất ấm ức.

VKS xét hỏi Phương Nga: Nếu bị cáo cho mình bị oan thì phải trình bày?

Phương Nga: Bị cáo không tin tưởng VKS.

VKS: Nếu bị cáo không trình bày thì làm sao toà xem xét.

Phương Nga: bị cáo được biết toà sẽ xem xét trên các chứng cứ. Bị cáo không có nghĩa vụ chứng minh khi mà chứng cứ đó là giả.

VKS: Bị cáo có thể trả lời tóm tắt.

Phương Nga: Không phải không hợp tác bị cáo muốn im lặng. Đó là lý do cá nhân. Những lời khai trước khi bắt là bị xúi giục. Sau đó thì bị cáo không tin ai cả, ngay cả luật sư của mình. Sự im lặng không có nghĩa là đồng ý mà sự im lặng chỉ là sự im lặng.Cho đến khi đến lúc bị bắt bị cáo không nghĩ rằng mình bị bắt

Bị cáo đã khai hết ở phiên toà trước, giờ bị cáo in giữim lặng. Bị cáo xin không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của VKS.

Tòa xét hỏi Phương Nga về các hoạt động mua bán nhà.

Phương Nga: Trước khi bị mời lên cơ quan điều tra bị cáo rất buồn, chị Mai Phương đã động viên rồi chở bị cáo lên công an.Kịch bản mua bán nhà là xuất hiện sau khi bị cáo bị ép ghi giấy nợ. Có những giấy tờ Mai Phương gửi, bị cáo viết lại. Khi Mai Phương in ra, kêu bị cáo ký và nói rằng nộp cho sếp rồi nộp cho cơ quan điều tra. Lúc đó bị cao biết mình bị Phương lừa.Những Thông tin mà Phương gửi cho Nga là thông qua Viber và điện thoại. Bị cáo rất thất vọng nên không muốn trình bày gì hết.

15h45: Đại diện VKS xét hỏi.

Bị cáo Thùy Dung: Vốn dĩ tôi khai ở cơ quan điều tra và toà không đồng nhất, là do không hiểu kiến thức pháp luật. Bị cáo rất lo sợ vì Mỹ lúc nào cũng nhắn tin sẽ cho bị cáo và Nga đi tù. Vì thế bà Mai Phương hướng dẫn thế nào thì bị cáo khai vậy.

15h: Ông Mỹ khẳng định không sử dụng địa chỉ email nào để chát sex. Mỹ nói thông tin trên các trang báo điện tử không chính xác. Trong thời gian quen Nga thì cả hai có 17 lần xuất cảnh. Đi công tác, Nga thấy mua sắm phù hợp nên đi theo. Có một lần Nga đi công tác, tôi không biết ai đó mời nên mua vé máy bay đi chung.

Ông Mỹ khẳng định không xuất cảnh vì chuyện riêng tư.

Ông Cao Toàn Mỹ. Ảnh: Lý Sơn

14h30: Tòa tiếp tục thẩm vấn ông Cao Toàn Mỹ.

Ông Mỹ: Tôi chuyển tiền cho Nga lần cuối cùng là 16/11/2013, tổng số tiền là 16, 55 tỷ đồng

Tòa: Lý do vì sao trong đơn đầu tiên lại tố cáo Nga và Dung mượn tiền?

Ông Mỹ: giai đoạn này tâm lý còn nhẹ, sau đó Nga tố cáo lại, nên tôi mới có đơn tố cáo vào ngày 12/8/2014.

Toà: Ông viết đơn hay ai viết đơn? Có khi nào là người khác làm đơn không?

Ông Mỹ khẳng định là do mình viết, nhưng thời gian lâu rồi nên không nhớ.

Người thân Phương Nga vỗ tay khi toà nói lời khai của Cao Toàn Mỹ có nhiều mâu thuẫn, không thống nhất với kết luận điều tra.

Bị cáo Thùy Dung. Ảnh: Lý Sơn

Chiều nay, TAND TP.HCM tiếp tục phần xét hỏi các bị cáo, và những người liên quan trong vụ án Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu người Việt tại Nga), bị cáo buộc lừa đảo ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng.

Tại phiên tòa sáng nay, luật sư của Phương Nga đã đưa ra một số chứng cứ mới, bao gồm lời khai, ghi âm và email của bị ông Mỹ và bị cáo Phương Nga. tòa cho rằngcác chứng cứ mà luật sư Hùng công bố tại tòa đều có trong hồ sơ điều tra.

Bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung khai giữa Phương Nga và ông Mỹ có quan hệ tình cảm. Mỗi lần ông Mỹ gởi tiền cho Nga đã chuyển vào tài khoản của Thùy Dung, là để cho Nga kinh doanh spa. Dung khai thêm, bà Nguyễn Mai Phương (người làm chứng trong vụ án) có đưa cho Dung một tờ giấy A4, và dặn phải khai như nội dung trong đó.

Mẹ Phương Nga (áo hồng) có mặt tại tòa
NGỌC PHAN - LÝ SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement