Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Canon ra mắt loạt máy in bảo mật bản in bằng mã pin đầu tiên tại Việt Nam

Số hóa

20/03/2018 14:33

Ngày 20/3, Canon mang đến thị trường loạt máy in bảo mật cao khi không chỉ thực hiện lệnh in theo mã pin mà còn phân chia quyền sử dụng người dùng.

Được thiết kế dành cho doanh nghiệp có nhu cầu in ấn cao, máy in laser mới ra mắt trang bị chế độ bảo mật chặt chẽ, có thể phân chia quyền in hay đặt mật khẩu cho từng thiết bị in để tránh việc mất tính bảo mật của bản in. 

Với cơ chế in ấn bảo mật mới, loạt máy in ra mắt thị trường bao gồm máy in phun dòng G Series và máy in laser đều tích hợp cơ chế bảo mật mới cho người dùng. Người quản trị có thể phân chia quyền in ấn cho các tài khoản phòng ban nhằm quản lý tốt hơn về chi phí in ấn hàng tháng.

Ngoài ra, các phòng ban khi sử dụng máy in có thể bảo mật tốt hơn cho tài liệu của đơn vị mình khi máy chỉ in theo mã pin định sẵn, điều này nhằm hạn chế việc thất thoát tài liệu in. Bên cạnh đó, người dùng cũng dễ dàng lưu trữ bản in theo thời gian lưu trên máy để có thể dễ dàng in lại khi cần thiết với thời gian tối đa lên đến 24 giờ.

Máy in Canon mới ngoài tính năng in ấn bảo mật còn khá tiết kiệm chi phí in cho người dùng.   Ảnh: Minh Định
Máy in Canon mới ngoài tính năng in ấn bảo mật còn khá tiết kiệm chi phí in cho người dùng.
Ảnh: Minh Định

Cùng với việc ra mắt dòng máy in công nghệ bảo mật mới, các máy in Canon được trình lành dịp này ngoài tính năng bộ nhớ đệm cao, còn được trang bị công nghệ in qua WiFi với khay đựng giấy lớn kèm tốc độ in nhanh lên 28 trang/phút.

Trao đổi người viết, đại diện Canon cho biết dòng máy in được ra mắt lần này được xem là các sản phẩm rất mới trong khu vực khi chỉ sau các thị trường Ấn Độ, Hàn Quốc, và Trung Quốc. Đi kèm với sản phẩm mới, Canon cũng đã mang đến thị trường dòng mực in chính hãng với giá tiết kiệm hơn nhằm tăng tuổi thọ sử dụng thiết bị.

Canon ra mắt loạt máy in bảo mật bản in bằng mã pin đầu tiên tại Việt Nam

Các loại mực màu 70ml cho máy in phun hay loại mực 135ml cho máy in laser đều đồng giá 253.000 đồng, người dùng có thể in được lên tới 6.000 trang cho một lần thay mực.

Hiện tại Việt Nam, theo thống kê của Canon, 70% khách hàng sử dụng mực đổ hay loại mực từ hãng thứ ba dẫn đến bản in kém chất lượng. Con số này ngược lại so với thị trường như Singapore, Malaysia... nên việc đưa giá mực phù hợp hơn với chi phí in tiết kiệm được xem là một nỗ lực lớn từ hãng.

Các dòng máy in phun mới G Series của Canon có giá từ 3,5 triệu đồng đến 9,68 triệu đồng khi tích hợp cả tính năng scan, copy và fax. Riêng dòng in laser hỗ trợ in không dây qua WiFi, mức giá lần lượt là 5,99 triệu đồng và 16,99 triệu đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement