Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Canon G5X Mark II trang bị cảm biến 1 inch 20.2MP, công nghệ lấy nét kép

Khoa học - Công nghệ

15/09/2017 02:41

Dòng máy ảnh nhỏ gọn G5X Mark II vừa "rò rỉ" trên internet với việc trang bị cảm biến 1 inch nhưng lại được tăng cường chất lượng hình ảnh cùng công nghệ lấy nét kép cải tiến.

Theo TheNewCamera, Canon G5X Mark II được cộng đồng mong chờ do thiết kế nhỏ gọn bên cạnh tính năng cao cấp mà nhiều dòng máy ảnh nhỏ gọn đối thủ không có được. Bằng việc trang bị cảm biến kích thước 1 inch cho dòng sản phẩm này, G5X Mark II tối ưu không chỉ về kiểu dáng mà còn cho cả tính năng chụp ảnh nhanh chóng.

Canon G5X Mark II sẽ trang bị cảm biến 1 inch 20.2MP

Công nghệ lấy nét kép DPAF còn giúp G5X Mark II không chỉ phù hợp cho giới nghiệp dư với ngắm là chụp, mà còn phù hợp cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp với những khung ảnh chất lượng cao.

Bên cạnh đó, cảm biến 20.2MP được trang bị cũng giúp G5X Mark II ngoài tính năng chụp ảnh và quay video chuẩn 4K, còn là sản phẩm hiếm hoi trong cùng phân khúc cảm biến nhỏ gọn chất lượng, điểm nhấn giúp Canon thêm sự cạnh tranh so với đối thủ Nikon.

Được biết, dòng máy ảnh nhỏ gọn cảm biến chất lượng cao mà Canon trang bị cho G5X Mark II cũng khá tương đồng với chuẩn loại G1X Mark III trước đó được hãng cải tiến bằng cảm biến 24MP APS-C.

Cảm biến nhỏ gọn 1 inch giúpCanon G5X Mark II tăng cường tính năng chụp ảnh chất lượng cao

Thế hệ máy ảnh nhỏ gọn không gương lật được cho là phân khúc cạnh tranh mạnh khi mà thời gian qua. Không chỉ Canon, mà cả Nikon hay thậm chí Olympus cũng đã có sản phẩm 4K trong phân khúc này. Gần đây nhất, khi E-M10 Mark III bất ngờ được Olympus ra mắt thì ngay lập tức Canon cũng đã đưa EOS M100 nhanh chóng đến thị trường để cạnh tranh.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement