Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Canon G1X Mark III được trang bị NFC, cảm biến lấy nét kép, giá gần 30 triệu đồng

Số hóa

15/10/2017 05:04

Những hình ảnh về dòng máy ảnh Powershot G1X Mark III vừa được TheNewCamera công bố, cho thấy nỗ lực của Canon trong việc đa dạng sản phẩm người dùng trong bối cảnh máy không không gương lật đang được nhiều hãng chú trọng.

Với cấu hình tương đương với dòng EOS, nhiều khả năng dòng G1X Mark III sẽ được Canon đẩy mạnh để cạnh tranh với những dòng DSLR của đối thủ như Nikon, Olympus, Sony...

Canon G1X Mark III được trang bị cảm biến 24.2MP, cho điểm ảnh lên đến 25.8 triệu. Cùng với ống kính đi kèm 24 – 72 mm và vi xử lý hình ảnh DIGIC 7, sản phẩm hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một thiết bị nhỏ gọn cho người dùng trong nhu cầu nhiếp ảnh nâng cao.

Hiện vi xử lý hình ảnh DIGIC 7 đang được Canon trang bị cho dòng EOS M, một đối trọng mạnh mẽ được hãng tung hàng loạt sản phẩm trong thời gian vừa qua.

Với giá bán 1.300 USD, gần 30 triệu, Canon đã mang nhiều công nghệ nhiếp ảnh mới vào G1X Mark III khi mà thị trường đang cạnh tranh mạnh dòng không gương lật nhỏ gọn. Việc chuyển hướng cũng cho thấy hãng vẫn chưa từ bỏ dòng nhấn là chụp, vốn đang được nhiều người dùng phổ thông quan tâm thay cho máy ảnh chuyên nghiệp.

G1X Mark III cũng được Canon trang bị thêm kết nối Wi-Fi, Bluetooth và NFC, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh khi cần thiết. Việc trang bị các kết nối này cũng giúp G1X Mark III trở thành dòng máy ảnh wefie khi kèm với ứng dụng trên điện thoại, vốn đang được các hãng tập trung để tăng cường tính năng cho máy ảnh.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài hình ảnh và giá cả, ngày lên kệ của G1X Mark III vẫn chưa được công cố. Nhiều dự đoán sản phẩm sẽ có mặt vào cuối năm, cùng thời điểm với việc ra mắt nhiều sản phẩm mới của Canon trong năm 2018.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement