Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Canon G1X Mark III được trang bị cảm biến 24.2MP, chống bụi nước

Số hóa

03/10/2017 04:05

Những thông tin về dòng PowerShot cao cấp của Canon G1X Mark III vừa chính thức được rò rỉ thông số với nhiều tính năng được nâng cao, trong đó có cả chống bụi nước.

Theo TheNewCamera, Canon G1X Mark III sẽ được trang bị cảm biến 24.2MP, tương tự như với dòng không gương lật EOS M5 vừa được rò rỉ trong tháng 9 vừa qua. Công nghệ lấy nét kép cũng được Canon trang bị cho dòng G1X Mark III để mang đến cho người dùng một sản phẩm nhấn và chụp chất lượng cao.

Cùng với cảm biến tăng cường, G1X Mark III cũng được tích hợp vi xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất từ Canon, điều này góp phần tăng cường chất lượng hình ảnh qua nhiều chế độ chụptrang bị kèm theo.

Canon G1X Mark III được trang bị tính năng chống bụi nước

Bên cạnh đó, Canon cũng trang bị cho G1X Mark III ống kính cố định 24-70mm f/2.8-5.6, cho tốc độ chụp tương đương với ống cự ly 35mm. Cảm biến tự động lấy nét cũng được Canon đưa vào G1X Mark III, kèm tính năng chống bụi nước cho sản phẩm, một điểm nhấn mà trước giờ ít có hãng sản xuất máy ảnh nào chú trọng.

Cũng theo TheNewCamera, lộ trình ra mắt của G1X Mark III dự kiến sẽ lên kệ vào giữa tháng 10, cùng thời điểm với EOS M100, giá hiện chưa được công bố nhưng được dự đoán sẽ ở phân khúc tầm trung bằng với dải sản phẩm EOS M.

Sản phẩm máy ảnh ống kính cố định vốn đang được nhiều hãng ít chú trọng bởi sự tấn công liên tục từ các dòng DSLR tầm trung và dòng không gương lật nhỏ gọn. Việc ra mắt liên tục các sản phẩm DSLR từ Nikon và Olympus thời gian qua cũng như Canon đã cho thấy sự chuyển dịch thị trường đang dần chuyển qua xu hướng này.

Vì thế, tín hiệu ra mắt sản phẩm G1X Mark III được xem là cách để Canon đa dạng hóa cho dải sản phẩm của mình, bên cạnh tiếp tục đưa thế hệ EOS phục vụ cho mọi nhu cầu nhiếp ảnh từ phổ thông đến cao cấp. Đây cũng chính là hướng đi cạnh tranh mà nhiều hãng sản xuất máy ảnh như Nikon hướng đến.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement