Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Canon cùng Nikon thi nhau ra mắt sản phẩm máy ảnh DSLR mới vào năm 2018

Số hóa

27/11/2017 02:11

Sẵn sàng cho năm mới 2018, cả Canon và Nikon đã và đang chạy đua để tiếp tục cách tân sản phẩm máy ảnh chuyên nghiệp cho người dùng trong mùa mua sắm đầu năm.

TheNewCamera cho biết, sản phẩm Nikon D5s vừa được giới thiệu sẽ trình làng vàotháng 1/2018 thông qua triển lãm CES 2018 tại Mỹ. Được xem là điểm nhấn của năm, Nikon D5s kế thừa thành công của D5 tron phân khúc máy ảnh 4K vốn đang được nhiều hãng chú trọng trong thời gian vừa qua.

Nikon D5s còn được xem là một đối trọng của Canon khi trong đầu năm 2018, hãng cũng sẽ đưa ra dòng Canon 7D Mark III đến thị trường, tập trung vào yếu tố 4K video.

Thông tin hiện được rò rỉ cho thấy, Nikon D5s sẽ được trang bị vi xử lý FX-format CMOS với dải ISO cao lên đến 3.280.000, đây được xem là một yếu tố giúp thiết bị hỗ trợ cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp, nhất là khi chụp ảnh tối. Cùng với hệ thống lấy nét 153 điểm cùng cảm biến xuyên 99 điểm sẽ giúp cho ra hình ảnh chất lượng sắc nét khi chụp liên tục.

Canon 7D Mark II chuẩn bị có sản phẩm kế nhiệm.

Trong khi đó, Canon 7D Mark III được xemlà một cuộc cách mạng cho phân khúc DSLR tầm trung để cạnh tranh với sản phẩm hiện tại. Canonrumors dự đoán thiết bị này sẽ đến với triển lãm NAB trong tháng 4/2018 với nâng cấp nhiều hơn nhằm mang nhiều trải nghiệm cho người dùng.

Hiện tại, ngày ấn định cùng giá của 2 sản phẩm cùng thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến sẽ có giá không dưới 1.800 USD (khoảng 41 triệu) đồng chỉ riêng thân máy.

Canon và Nikon cũng đang được xem là cạnh tranh cho phân khúc thấp hơn. TheNewCamera cũng cho biết dòng Kiss M của Canon cũng sẽ ra mắt đầu năm để cạnh tranh với dòng nhỏ gọn từ Nikon và Sony.

Trước đó, để cạnh tranh với Nikon, Canon đã tung ồ ạt hàng loạt sản phẩm EOS M, trong một kế hoạch phủ rộng thị trường cùng dòng ống kính của hãng với những nâng cấp về hình ảnh lẫn quay phim 4K.

Dpreview trong bản tin đầu tháng chia sẻ chiến lược của hãng khi tấn công mạnh dòng máy ảnh không gương lật nhỏ gọn, một tín hiệu tốt cho người dùng khi mà Pentax, Nikon và Sony hiện cũng đang đẩy mạnh.

Canon vừa trải qua một cột mốc đáng nhớ khi tổng số máy ảnh phim và máy ảnh ống kính rời đã đạt 90 triệu, trong đó ống kính rời dòng EF đạt con số 130 triệu. Chiếc máy thứ 90 triệu thuộc dòng EOS 5D Mark IV, còn ống kính thứ 130 triệu thuộc chủng loại EF16-35mm f/2.8L III USM.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement