Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cạnh tranh Nikon, Canon, Olympus giới thiệu E-M10 Mark III với tính năng 4K

Số hóa

05/09/2017 08:03

Thế hệ máy ảnh không gương lật nhỏ gọn vừa tiếp tục có thêm tân binh mới từ thương hiệu Olympus khi vừa chính thức giới thiệu E-M10 Mark III bổ sung công nghệ 4K và hệ thống lấy nét tự động cải tiến.

Việc E-M10 Mark III bất ngờ được Olympus giới thiệu có thể được đồn đoán là nhằm cạnh tranh với 2 thương hiệu gạo cội là Nikon và Canon khi cả hai vừa cho ra mắt dòng sản phẩm không gương lật nhỏ gọn mới. Trong đó, Nikon nhấn mạnh yếu tố hình ảnh 4K, còn Canon bổ sung dòng EOS M100 với lợi thế về thiết kế và giá thành.

Olympus E-M10 Mark III tích hợp cảm biến 16.1MP thế hệ thứ tư cải tiến, giúp không chỉ chụp ảnh chất lượng cao, mà còn cho phép quay video chuẩn 4K mới nhất, điều mà các hãng máy ảnh đang hướng đến.

Cùng với hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục, cùng tính năng tự động lấy nét 121 điểm, tích hợp vi xử lý hình ảnh 2 lõi tứ TruePic VIII, Olympus E-M10 Mark III được cải tiến từ đàn anh đi trước E-M10 Mark II rất nhiều, hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu nhiếp ảnh phổ thông và tầm trung của người dùng.

Với cấu hình hiện tại, Olympus E-M10 Mark III sẽ là một đối trọng mạnh với Canon EOS M100 khi bổ sung tính năng 4K, bên cạnh là một tân binh mới khiến người dùng sẽ phải cân nhắc.

Công nghệ máy ảnh 4K đang được xem là trào lưu để các hãng sản xuất máy ảnh hướng đến nhằm mang nhiều nội dung chất lượng cao cho người dùng.

Gần đây nhất, ngay cả thương hiệu máy in văn phòng Ricoh cũng đã cải tiến thế hệ máy ảnh cầm tay 4K với dòng Theta V, Sony bổ sung vào thế hệ máy ảnh không gương lật cảm biến nhỏ, và Nikon bổ sung dải sản phẩm trong kỷ niệm 100 năm có mặt thị trường.

Hiện thông tin về giá cả và ngày lên kệ chính thức củaOlympus E-M10 Mark III vẫn chưa được công bố, nhưng theo nhận định Photorumors, sản phẩm sẽ thuộc phân khúc tầm dưới 15 triệu, tương đương khoảng 650 USD.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement