Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cạnh tranh Canon, Nikon phát triển dòng mirrorless siêu zoom

Số hóa

10/07/2017 02:22

Nikon sẽ mang dòng máy ảnh không gương lật (mirrorless) mới với kỳ vọng đánh bại nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Trang Thenewcamera dẫn nguồn tin không chính thống tiết lộ, trong kỷ niệm 100 năm ngày Nikon ra mắt sản phẩm máy ảnh đầu tiên của hãng vào 23/7 tới, hãng cũng sẽ công bố những kế hoạch táo bạo của mình để cạnh tranh với các đối thủ nặng ký, trong đó có Canon.

Dòng máy ảnh mà Nikon âm thầm phát triển sẽ thuộc phân khúc máy ảnh mirrorless nhỏ gọn, vốn đang được người dùng ưa chuộng hiện nay. Nhưng khác với các sản phẩm hiện có, dòng máy ảnh mới của Nikon không chỉ có độ phân giải cao mà còn kèm tính năng siêu zoom lên đến 125X, con số mà nhiều hãng đối thủ chưa thể làm được.

Một concept đồn đoán về dòng máy ảnh không gương lật mới của Nikon

Riêng ở mảng compact cao cấp, ngoài những dòng cạnh tranh Powershot của Canon, vốn gây tiếng vang cho Nikon trước đó, sẽ được thay thế dần bằng dòng mirrorless trong tương lai.

Trang tin NikonRumors nhận định nhiều khả năng Nikon sẽ trang bị cảm biến full-frame cho dòng mới ra mắt để cạnh tranh và đúng như cam kết của mình cho thị trường thiết bị ảnh số.

Trả lời trong phỏng vấn của tờ Nikkan Kogyo Shimbun, CEO Nikon, ông Kazuo Ushida cũng cho biết thông tin về dòng máy ảnh mà theo mô tả là "cạnh tranh tốt" trên thị trường về mọi mặt.

Được biết, trong một động thái mới nhất gần đây của Nikon cho thấy, cộng đồng hiện đang chờ hãng sẽ lên kệ dòng kế nhiệm của D810 bằng phiên bản DSLR D820 với cảm biến 46,5MP để cạnh tranh với dòng full-frame mới mà Canon mới dự kiến ra mắt trong tháng 8.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement