Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảnh tài xế ô tô truy đuổi kẻ đập kính xe gay cấn như phim hành động

Nóng trong ngày

09/07/2018 11:18

Bị thanh niên đi xe máy bất ngờ đập vỡ kính xe, một tài xế ô tô đã bất chấp nguy hiểm nhấn ga truy đuổi trên phố đông người.

Mạng xã hội đang xôn xao về video clip ghi lại cảnh tài xế ô tô truy đuổi thanh niên chạy xe máy trên đường tại TP.HCM. Điều đáng nói, trên đường tấp nập phương tiện tham gia giao thông, nhưng tài xế ô tô này vẫn chạy với tốc độ cao, hòng đuổi kịp thanh niên đập vỡ kính xe.

Trong clip được ghi lại bởi camera hành trình, tài xế ô tô truy đuổi người đàn ông mặc áo Grab Bike qua nhiều tuyến đường ở Sài Gòn vì bị người này đập vỡ kính xe. Màn rượt đuổi chỉ dừng lại khi tài xế không lái xe vượt lên được một ô tô phía trước, đồng thời bị mất dấu thanh niên chạy xe máy.

Ngay sau khi xuất hiện, rất hiếm người đồng cảm với tài xế ô tô khi bị người đàn ông mặc áo Grab Bike đập vỡ kính mà chỉ chỉ trích hành vi đuổi bắt trên đường đông người. Bởi chỉ cần người này sơ sẩy hay có người không chú ý quan sát sẽ xảy ra tai nạn giao thông.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên án hành vi manh động, đập vỡ kính ôtô của người đàn ông mặc áo xanh. "Chuyện gì cũng có thể giải quyết, trả đũa, thù hằn nhau bằng hành động xấu xí như thế này thì thật đáng lên án. Mong rằng, công an sẽ vào cuộc và sớm truy tìm được tên này", Facebook Mạnh Tùng bình luận. 

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement