Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảnh sát Pháp ngăn chặn một vụ cướp đồ trang sức 5,6 triệu USD

Chính sách - Hạ tầng

11/01/2018 06:57

Những tên cướp có vũ trang đã đột nhập vào khách sạn Ritz Paris để đánh cắp đồ trang sức trị giá khoảng 5,6 triệu USD vào ngày 10/1.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h (khoảng 23h giờ Việt Nam) tại một cửa hàng bán đồ trang sức nằm bên trong khách sạn Ritz Paris ở thủ đô Paris (Pháp).

Theo cảnh sát, vào thời điểm trên 5 tên cướp đã dùng rìu để đập vỡ các tủ kính để cướp đi số nữ trang trị giá khoảng 5,6 triệu USD.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường.

Tuy nhiên, 3 tên đã bị bắt giữ tại chỗ, 2 tên còn lại lên xe bỏ trốn cùng số trang sức cướp được nhưng cũng đã bị bắt ngay sau đó.

Các nhân chứng nói với giới truyền thông Pháp rằng có ít nhất 2 tên cướp được trang bị súng.

Ritz Paris là khách sạn đạt chuẩn năm sao, được xây dựng vào thế kỷ 19, nằm ở khu vực Place Vendôme, bên bờ sông Seine. Khách sạn này đã từng đón tíêp những nhân vật nổi tiếng như Ernest Hemingway và là nơi công nương Diana lưu trú trước khi xảy tai nạn xe hơi chết người không lâu.

Bên trong khách sạn có một khu mua sắm với nhiều cửa hàng bán đồ trang sức, đồng hồ và quần áo cao cấp.

Một số cửa hàng trang sức cao cấp ở Paris từ lâu đã trở thành mục tiêu của các vụ cướp trong những năm gần đây, bao gồm Cartier, Harry Winston và Chopard.

Diễn viên điện ảnh Kim Kardashian West cũng đã từng mất hàng triệu USD đồ trang sức khi cô bị cướp vũ trang tấn công tại một căn hộ ở Paris vào tháng 10 năm 2016.

TỐ LOAN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement