Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảnh sát nổ súng khống chế tài xế Vinasun chống đối khi đậu xe ở đường cấm

Chính sách - Hạ tầng

06/08/2017 03:41

Khi bị tổ công tác yêu cầu xuất trình giấy tờ vì đậu xe ở nơi có biển cấm, tài xế taxi Vinasun và bạn đi cùng đã xông vào tấn công hai chiến sỹ, buộc cảnh sát phải nổ 3 phát súng chỉ thiên để trấn áp.

Ngày 6/8, nguồn tin từ công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Phạm Minh Tâm (30 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) và Nguyễn Văn Út Anh (32 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Một vụ tài xế taxi chống đối cảnh sát. Ảnh minh họa

Trước đó, vào đêm 3/8, tổ công tác liên ngành phường Bến Thành, quận 1 gồm các anh Nguyễn Văn Minh, Huỳnh Hữu Khang (cán bộ công an phường Bến Thành) và anh Nguyễn Văn Sơn, Lê Trung Tiến (cán bộ trật tự đô thị UBND phường Bến Thành) tiến hành công tác tuần tra, lập lại trật tự vỉa hè, lòng lề đường.

Đến khoảng 23h20 đêm cùng ngày, khi tổ công tác đến trước số 35 đường Nguyễn Trung Trực, đã phát hiện một xe taxi nhãn hiệu Vinasun mang BKS: 51F-090.42 đậu tại nơi có biển báo cấm đỗ xe.

Do không có tài xế trong xe, nên tổ liên ngành đã thông báo tìm kiếm.Khoảng 10 phút sau, Phạm Minh Tâm, Nguyễn Văn Út Anhcùng mộtngười bạn xuất hiệntrong tình trạng say xỉn đến nhận xe. Tâm nhận là tài xế của xe taxi nói trên, vì vậy tổ công tác đã yêu cầu tài xế nàyxuất trình giấy tờ.

Theo thông tin từ công an quận 1, dù được yêu cầu nhưng Tâm đã có hành vi chống đối, không xuất trình giấy tờ. Đồng thờiNguyễn Văn Út Anh có lời nói, cử chỉ khiêu khích, kích động những người xung quanh.

Đáng nói,Út Anh còn xông đếnkẹp cổ anh Minh làm rớt bảng tên và gãy vai hàm. Tâm cũng giật áo anh Khang làm rớt bảng tên.

Trước sự manh động của nhóm người này,cảnh sát Khang đã dùng súng công cụ hỗ trợ bắn chỉ thiên để cảnh cáo. Ngay sau đó, tổ công tác đãkhống chế đưa 3 người nàyvề trụ sở công an phường Bến Thành.

Hiện nay công an quận 1 đang tiếp tục làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý.

Phát biểu quan điểm về việc lập lại trật tự vỉa hè tại cuộc họp về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn quận 1 ngày 4/8, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đãyêu cầu quận 1 cũng như các quận khác không nên làm theo kiểu phong trào, chiến dịch, hay "ném đá ao bèo" để rồi sau đó đâu lại vào đấy.

Trước tình trạng vỉa hè, lòng lề đường có tình trạng bị tái chiếm nhếch nhác, Chủ tịch Nguyễn ThànhPhong đã yêu cầu quận 1 có giải pháp lập lại trật tự vỉa hè trong thời gian sớm nhất.

LÝ SƠN - NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement