Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảnh sát Mỹ công bố video có hình ảnh nghi phạm giết chết 2 du khách Việt

Chính sách - Hạ tầng

07/06/2018 14:30

Ngày 6/6, cảnh sát Mỹ công bố đoạn clip cắt ra từ camera an ninh khách sạn có hình ảnh được cho là của kẻ giết chết 2 du khách Việt.

Hình ảnh ghi lại trong camera an ninh của khách sạn cho thấy người đàn ông có hình xăm lạ trên lưng, mặc áo bóng chày xanh xám, quần thể thao Adidas đen, giày đen đi thang máy lên tầng cao nhất của khách sạn vào khoảng 4h sáng 1/6 rồi trở lại vào thang máy vào khoảng 45 phút sau đó với chiếc ba lô của nạn nhân. 

Khách sạn Circus Circus đang treo thưởng 10.000 USD để tìm ra nghi phạm đâm chết 2 du khách người Việt. 

Sáng 1/6, cảnh sát phát hiện thi thể của chị Nghĩa Bội Sang, 38 tuổi và anh Nguyên Lê Bá Khương, 30 tuổi trong phòng khách sạn Circus Circus tại địa chỉ 2880 đại lộ Las Vegas, Mỹ.Theo thông báo từ các nhân viên điều tra, chị Sang tử vong vì nhiều vết đâm trên người, trong khi nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Khương vẫn đang được làm rõ. 

Người đàn ông bị cho là nghi phạm. Ảnh: Las Vegas Now
Người đàn ông bị cho là nghi phạm. Ảnh: Las Vegas Now

Các nhân chứng nói với cảnh sát rằng, họ nghe thấy những tiếng cãi nhau trong căn phòng 2 du khách Việt Nam ở vào khoảng 2h sáng 1/6. Tuy nhiên, không ai thông báo về vụ việc ngay vào thời điểm đó. Ban đầu cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ giết người rồi tự sát. Sau khi thu thập được manh mối mới, họ đã bác bỏ khả năng này và cho rằng đây là một vụ giết người, cướp của.

MINH SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement