Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảnh sát Malaysia truy tìm 2 nhân chứng trong vụ án Đoàn Thị Hương

Chính sách - Hạ tầng

02/09/2018 11:48

Cảnh sát Malaysia vừa ra thông báo truy tìm 2 phụ nữ là nhân chứng trong vụ sát hại người được cho là anh trai nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Trong một tuyên bố hôm 1/9, cảnh sát Malaysia cho biết hai người phụ nữ này có quốc tịch Indonesia. Một người tên là Raisa Rinda Salma (24 tuổi) và người kia là Dessy Meyrisinta (33 tuổi). Địa điểm cuối cùng mà hai người này lưu trú là tại một khách sạn ở thành phố Ampang nằm ở ngoại ô thủ đô Kuala Lumpur.

Đoàn Thị Hương tại một phiên toà.
Đoàn Thị Hương tại một phiên toà.

Cảnh sát kêu gọi bất cứ ai biết hai người phụ nữ hoặc có thông tin về họ nên liên lạc ngay với chính quyền địa phương. Mặc dù phát lệnh truy tìm, song cảnh sát không đưa ra thông tin cụ thể hai người này liên quan thế nào đến vụ án.

Vào tháng 2/2017, Siti Aisyah người Indonesia và Đoàn Thị Hương người Việt Nam đã bị bắt do bôi chất độc thần kinh VX lên mặt một người được cho là ông Kim Jong-nam, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un khiến người này tử vong trong lúc chờ chuyến bay đến Macau (Trung Quốc).

Trong một phiên toà mới diễn ra vào giữa tháng 8/2018, Toà án Malaysia cho rằng đã có đủ bằng chứng xác định 2 nghi can này phạm tội giết người. 

Nếu bị xác định có tội, 2 người này có thể nhận án tử hình.

MINH MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement