Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảnh sát hình sự TP.HCM triệt phá nhiều đường dây chăn dắt, chứa mại dâm

Chính sách - Hạ tầng

14/06/2017 10:07

Phòng Cảnh sát hình sự công an TP.HCM vừa triệt phá nhiều đường dây chăn dắt gái bán dâm, và đánh sập ổ chứa mại dâm trong khách sạn Gia Hân 2 ở quận 10. Mỗi cô gái dưới sự chăn dắt của các "tú bà" hàng ngày phải bán dâm trên dưới 5 lượt.

Trước đó vào khoảng 21h đêm 5/6, Đội 6 Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) phối hợp cùng công an quận 10 kiểm tra hành chính khách sạn Gia Hân 2 số 141 đường Đào Duy Từ, phát hiện 5 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Hai "tài" chở gái bán dâm cho các đường dây chăn dắt bị công an theo dõi, bắt giữ.

Phòng PC45 đã lập biên bản quả tang và mời 17 đối tượng có liên quan về trụ sở làm việc. Ngoài những người tham gia mua bán dâm, công an đã lập hồ sơ để xử lý hình sự đối với một số đối tượng chăn dắt và chứa mại dâm. Tổng cộng trong vụ việc này có hai đường dây chăn dắt mại dâm, và ổ chứa mại dâm trong khách sạn Gia Hân 2 đã bị triệt phá.

Trong số đó, đối tượng Nguyễn Văn Hà (thường gọi là Bánh khọt) khai nhận là “tài” chở gái đi bán dâm cho “tú bà” là Lê Hồng Trang (34 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú quận 8). Hàng đêm Hà chở hai cô gái là “đào” mà Trang nuôi, đến bán dâm ở đường Ngô Quyền và Đào Duy Từ, quận 10.

Khi khách mua dâm, Hà tiếp tục chở gái đến các khách sạn trên địa bàn quận 10 như khách sạn Gia Hân và khách sạn Cát Tường (số 70 Đào Duy Từ).

Trung bình một ngày, Hà chở một gái bán dâm đi khách từ 4-5 lượt, tiền bán dâm thì Hà giữ. Sau khi bán dâm đến rạng sáng hôm sau, thì Hà phải chở gái bán dâm đến ngã tư Đào Duy Từ - Ngô Quyền để gặp “tú bà” Trang. Tại đây, nếu tiền bán dâm được 2 triệu đồng, thì Hà được hưởng 500 ngàn đồng, còn lại thì Trang và gán bán dâm chia đôi.

Nếu ngày nào không có khách mua dâm, Trang vẫn cho Hà 100 ngàn đồng tiền đổ xăng. Ngoài ra, mỗi lần đưa gái đến khách sạn bán dâm, tiếp tân khách sạn cũng cho Hà 10 ngàn đồng nhằm khuyến khích Hà chở nhiều khách vào khách sạn.
Đêm 5/6 Hà bắt mối được 2 khách mua dâm với giá 400 ngàn đồng/lượt và chở đến khách sạn Gia Hân 2 thì bị bắt quả tang.

Cùng thời điểm này, đối tượng Trần Thế Anh cũng hành nghề chở gái bán dâm cho một “má mì” khác có tên Bé Tư. Phương thức hoạt động đường dây của Bé Tư – Thế Anh cũng chở gái ra đường bắt khách, sau đó dẫn đến các khách sạn mua bán dâm. Sau mỗi đêm thì chia tiền bán dâm, nhưng Thế Anh chỉ được hưởng 300 ngàn đồng/đêm, còn lại Bé Tư và gái bán dâm chia đôi.

Sau khi bắt quả tang, công an đã làm việc với chủ khách sạn Gia Hân 2 là bà Nguyễn Thị Đức Hiền. Hiền khai nhận có biết khách vào mua bán dâm, đồng thời Hiền cũng có chủ trương hỗ trợ cho tài chở gái, và gái bán dâm mỗi người 10 ngàn đồng, nhằm khuyến khích tăng doanh thu cho khách sạn.

Riêng tiếp tân khách sạn là Lục Văn Minh khai nhận được chủ khách sạn là bà Hiền dặn dò khuyến khích, lôi kéo gái bán dâm đến khách sạn. Mỗi ngày khách sạn Gia Hân 2 tiếp đón trung bình 30-40 lượt người đến mua bán dâm. Đến đêm 5/6, Minh lần lượt tiếp 5 gái bán dâm đưa khách vào khách sạn “mây mưa”, thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Hiện nay vụ việc và các đối tượng có liên quan đã được PC45 bàn giao cho công an quận 10 điều tra, xử lý.

HẢI ANH - NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement