Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảnh sát đặc nhiệm nổ súng trấn áp tên cướp của du khách giữa Sài Gòn

Vĩ mô

07/05/2017 10:45

Cảnh sát hình sự đặc nhiệm đã nổ súng, đạp ngã xe trấn áp tên cướp giật tài sản của du khách ở trung tâm Sài Gòn.

Sáng 7/5, công an quận 1, TP HCM đang tiếp tục tạm giữ Lê Thanh Phú (44 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra xử lý hành vi cướp giật tài sản của người nước ngoài. Để bắt được đối tượng này, trinh sát hình sự đặc nhiệm công an quận 1 đã phải nổ súng khống chế ngay trên đường phố.

Đối tượng cướp giật tài sản của du khách bị cảnh sát đặc nhiệm nổ súng khống chế ngay trên đường phố.

Vào đêm 6/5, một tổ trinh sát đặc nhiệm đi tuần trên địa bàn quận 1, thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe gắn máy hiệu Nouvo mang BKS: 59V2-241.65 có nhiều biểu hiện nghi vấn phạm tội, nên âm thầm đeo bám theo phía sau.

Quả như phán đoán, đối tượng liên tục chạy đảo qua nhiều tuyến đường, mắt dáo dác nhằm tìm người có tài sản để cướp giật.

Sau khi đi lòng vòng qua rất nhiều tuyến đường, đối tượng đến khu vực ngã tư Hai Bà Trưng – Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, thì thấy có một phụ nữ người nước ngoài đang cầm chiếc điện thoại Iphone 6S trên tay. Lập tức người đàn ông cho xe áp sát, giật phăng chiếc điện thoại trên tay người phụ nữ rồi rồ ga bỏ chạy.

Không đợi cho đối tượng chạy xa, tổ trinh sát đặc nhiệm tăng tốc đuổi bắt. Phát hiện bị truy đuổi, kẻ cướp tháo chạy với tốc độ rất cao, lạng lách, đánh võng hòa vào dòng người đông đúc trên đường.

Xe gắn máy của nghi can.

Ngoài ra khi bị áp sát, đối tượng đã giơ chân đạp vào xe các trinh sát để mở đường thoát. Do đang truy đuổi với tốc độ cao, nên hành vi liều lĩnh của đối tượng đạp xe về phía trinh sát có thể gây tai nạn thương tích, nên một trinh sát đã nổ súng để trấn áp, nhưng đối tượng vẫn bỏ chạy.

Nhưng sau khi truy đuổi thêm một đoạn đường, tổ trinh sát đã đạp ngã được tên cướp, và khống chế bắt gọn cùng tang vật.
Ngay sau đó chiếc điện thoại đã được trao trả lại cho nạn nhân là bà Cristianne Beltrao De Lemos (56 tuổi, quốc tịch Brasil).

HẢI ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement