Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảnh sát Australia bắt giữ cậu bé dấu kim trong trái dâu tây

Vĩ mô

20/09/2018 15:28

Cảnh sát ở New South Wales, Australia, vừa bắt giữ một cậu bé thú nhận đưa kim vào trong trái dâu tây.

Tuy nhiên, nhìn nhận sự vụ này, nhà chức trách cho rằng đây chỉ là kịch bản được dựng lên cho các sự cố liên quan vừa qua.

Cảnh sát Australia cho rằng nhiều cá nhân liên quan trong vụ trái dâu tây chứa kim.
Cảnh sát Australia cho rằng nhiều cá nhân liên quan trong vụ trái dâu tây chứa kim.

Stuart Smith, một Ủy viên của New South Wales tuyên bố vừa bắt giữ cậu bé trong một cuộc họp báo. "Rõ ràng trong vài ngày gần đây, chúng tôi thấy một thanh niên đã thừa nhận về một trò đùa, bao gồm việc đưa kim vào trong dâu tây, và cậu ta sẽ bị xử lý theo như cảnh báo đối với thanh thiếu niên".

Cảnh sát không tin rằng cậu bé (không được tiết lộ tên, tuổi) là người duy nhất chịu trách nhiệm đưa kim khâu bên trong miếng trái cây. Các sự cố chủ yếu liên quan đến dâu tây, nhưng cũng có khai báo giả về sai phạm tương tự với trái táo và chuối .

Đối với trường hợp, một người đàn ông phải nhập viện. "Những gì chúng ta đã thấy trong bang này, chúng tôi tin rằng đó là công việc của những người bắt chước và những người thích chơi khăm người khác", Smith nói .

Chính quyền Canberra đã ra lệnh điều tra trong tuần này về các trường hợp dâu tây. Những cây kim cho đến nay đã được tìm thấy trong dâu tây ở sáu trong số chín bang và vùng lãnh thổ của Úc.

Hệ thống phân phối dâu tây rất phức tạp và cho đến nay, cảnh sát Queensland cho biết cuộc điều tra đã bị chậm tiến độ. Họ cũng chưa xác định rõ đây là hành động của một nhóm hay tổ chức nhắm vào các thương hiệu kinh doanh mặt hàng này hoặc chỉ là một kịch bản. Chỉ riêng hai bang đã treo thưởng đến 72.000 đô la cho ai cung cấp thông tin liên quan.

Berry Obsession, Berry Licious, Donnybrook, Love Berry, dâu tây thương hiệu Delightful và Oasis đều bị ảnh hưởng từ sự cố này.

BĂNG DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement