Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảnh báo: Xuất hiện cá sấu trên sông Sài Gòn

Chính sách - Hạ tầng

10/09/2020 15:37

Quận 12 (TP.HCM) vừa phát đi thông báo, nhắc nhở người dân ba phường cảnh giác sau khi tiếp nhận nguồn tin cho biết cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn.

Ngày 10/9, ông Lê Trương hải Hiếu Chủ tịch UBND Quận 12 (TP.HCM) vừa có văn bản chỉ đạo UBND các phường Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông tuyên truyền, cảnh báo đến người dân về thông tin có cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn, đoạn qua khu vực bến phà Phú Cường (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), theo nguồn tin trên báo Zing.

Theo thông báo, để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân tại khu vực sông rạch giáp ranh bến phà Phú Cường (tỉnh Bình Dương), UBND quận 12 đề nghị UBND 3 phường trên tổ chức tuyên truyền, cảnh báo đến người dân biết về thông tin có cá sấu xuất hiện để người dân cảnh giác, tránh trường hợp có thể xảy ra rủi do bị cá sấu tấn công.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước đó, theo nguồn tin trên báo Pháp Luật Việt Nam, ngày 31/7, Chi cục Kiểm lâm Bình Dương có văn bản gửi UBND TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) và UBND quận 12 (TP.HCM) về thông tin cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn đoạn qua bến đò Phú Cường.

Cụ thể, thông tin cá sấu do một người lái đò sông Sài Gòn cho biết đã nhìn thấy cá sấu ít nhất 2 lần ở khu vực bến đò Phú Cường. Sau đó, người này đã  báo cho cơ quan chức năng phường Phú Cường biết để xử lý.

Ngay khi tiếp nhận thông tin trên, phía quận đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tiến hành rà soát, kiểm tra.

“Đến thời điểm hiện tại chúng tôi chưa ghi nhận chưa có hình ảnh, thông tin người dân trên địa bàn Quận 12 nhìn thấy cá sấu trên sông rạch. Tuy nhiên, quận thấy rằng việc phát thông báo cảnh báo an toàn cho người dân là cần thiết”, lãnh đạo UBND quận 12 thông tin.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement