Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảnh báo iPhone X nhái giá rẻ tại Việt Nam

Số hóa

11/10/2017 10:10

Mặc dù chưa lên kệ tại Việt Nam và lộ trình đến tháng 12 mới ra mắt, 'iPhone X' đã bất ngờ được bán với giá không tưởng khiến người dùng ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nhiều người cho biết đó là hàng Trung Quốc với thiết kế giống nhiều chi tiết.

Với giá bán siêu rẻ 2,9 triệu đồng, một tài khoản Facebook M.T.N đã livestream (trực tiếp) để cảnh báo cho người dùng với dòng iPhone X đến từ Trung Quốc với thiết kế khá giống với những gì mà Apple giới thiệu trước đó.

iPhone X nhái có kiểu dáng nhỏ hơn iPhone 7 Plus chính hãng.

Cụ thể, 'iPhone X' Trung Quốc cũng trang bị camera kép phía sau theo chiều dọc, đúng với iPhone X kỷ niệm 10 năm Apple ra mắt người dùng trên toàn thế giới. Mặt sau được tô điểm thêm đường nét với chữ iPhone và logo táo khuyết. Hai bên cạnh ngang là các nút bấm bao gồm khay SIM, nút nguồn. Thiết kế màu trắng bạc viền khung giúp 'iPhone X' nhìn bề ngoài không khác gì với hàng chính hãng.

iPhone X nhái có cạnh bên bao gồm các nút bấm thường gặp.

Với mức giá 2,9 triệu, không khó để nhận biết dòng iPhone X đến từ Trung Quốc là hàng không rõ ràng nguồn gốc. Ngoài không có nhiều điểm mạnh như livestream bị giật, bên cạnh đó, dấu hiệu tiếp theo của sản phẩm này là sử dụng hệ điều hành Android thay cho iOS. Vì thế, cổng sạc của sản phẩm 'iPhone X' là microUSB, khác với chuẩn sạc mới của Apple.

Mặt sau sản phẩm iPhone X nhái là cụm camera kép và chữ iPhone.

Cũng theo anh N mô tả, đây là một sản phẩm làm giống ý chang iPhone X của Apple, mà người dùng khi "cầm sẽ bị lầm" nếu không chú ý. Thậm chí khi hỏi các người xung quanh ở quán cafe (nơi anh đang livestream) thì hầu hết đều phấn khích cho biết sẽ săn lùng để mua.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement