Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảnh báo doanh nghiệp không đáng tin cậy của Áo

Cơ hội giao thương

28/11/2019 13:01

Thương vụ Việt Nam tại Áo khuyến cáo các công ty Việt Nam không giao dịch với doanh nghiệp ASTEC Engineering GmbH của Áo.

Trong thời gian vừa qua, Thương vụ Việt Nam tại Áo đã nhận được văn bản của một doanh nghiệp Việt Nam phàn nàn về việc công ty ASTEC Engineering GmbH của Áo (http://www.astec-engineering.at/) không hoàn thành nghĩa vụ trong hợp đồng. Sau một thời gian điều tra và làm việc với các bên liên quan, luật sư sở tại đã kết luận rằng ASTEC Engineering GmbH đã vi phạm hợp đồng. Trên cơ sở đó, Thương vụ Việt Nam tại Áo khuyến cáo các công ty Việt Nam không giao dịch với doanh nghiệp này của Áo.

Công ty ASTEC Engineering GmbH của Áo cung cấp các giải pháp cho nhà máy tái chế axit clohydric thường được áp dụng trong ngành sắt thép hiện đại.

Cảnh báo doanh nghiệp không đáng tin cậy của Áo - ASTEC Engineering GmbH.
Cảnh báo doanh nghiệp không đáng tin cậy của Áo - ASTEC Engineering GmbH.

Thương vụ Việt Nam tại Áo đã nhận được văn bản của một doanh nghiệp Việt Nam phàn nàn về việc công ty ASTEC Engineering GmbH của Áo không hoàn thành nghĩa vụ được quy định trong hợp đồng, cụ thể là việc trả đầy đủ chi phí hoa hồng đối với dịch vụ môi giới. Thương vụ đã nhiều lần đến gặp với công ty Áo này, nhưng luôn bị từ chối trả lời về việc vi phạm hợp đồng.

Thương vụ đã nhờ công ty luật sư sở tại liên hệ và giúp tìm kiếm giải pháp phù hợp. Sau khi liên hệ với Giám đốc ASTEC Engineering GmbH, luật sư sở tại kết luận rằng công ty Áo có vi phạm và vụ việc chỉ có thể giải quyết được ở tòa án do công ty Áo không chịu thỏa hiệp. Trong trường hợp hai Bên ra tòa, khả năng thắng kiện của công ty Việt Nam là rất lớn.

Trên cơ sở đó, Thương vụ Việt Nam tại Áo khuyến cáo các công ty Việt Nam không giao dịch với ASTEC Engineering GmbH do đây không phải đối tác đáng tin cậy.

Các thông tin cơ bản về doanh nghiệp Áo này:

ASTEC Engineering GmbH

Địa chỉ: Schönbrunner Straße 59-61, 1050 Vienna, AUSTRIA

Email: info@astec-engineering.com ĐT: 43 1 9908 5901 Fax: 43 1 9908 5904

Số đăng ký kinh doanh: FN 250964s Mã số thuế: ATU58133335 Nơi đăng ký pháp lý: Vienna/Austria

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement