Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cán tử vong người phụ nữ, tài xế xe tải vội rời khỏi hiện trường

Vĩ mô

12/08/2017 03:04

Tài xế điều khiển xe tải không kiểm soát được tay lái đã va chạm với người phụ nữ, khiến nạn nhân cùng phương tiện ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Trưa nay 12/8, công an huyện Bình Chánh vừahoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thông báo truy tìm thân nhân của người bị nạn để phục vụ công tác điều tra.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn làm người phụ nữ tử vong.

Trước đó, khoảng 10h30 sáng cùng ngày,tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe tải mang BKS: 72C-086.84 chạy trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ quận 7 về cầu vượt nút giao Bình Thuận.

Khi xe còn cách quốc lộ 1 khoảng 20 mét thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 77H1-8489 do người phụ nữ điều khiển chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ cùng phương tiện ngã xuống đường, bánh xe tải cán qua người tử vong tại chỗ. Hoảng sợ vì gây tai nạn nghiêm trọng, nên tài xế xe tải đã xuống xe rời khỏi hiện trường.

Nhận thông tin, các lực lượng chức năng công an huyện Bình Chánh có mặt, xử lý vụ việc và điều tiết giao thông qua khu vực.

Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tuỳ thân nên danh tính vẫn chưa xác định. Hiện nay, cơ quan chức năng kêu gọi ai là người thân của nạn nhân đến trụ sở công an huyện Bình Chánh để phục vụ công tác điều tra.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement