Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cẩn thận những con giáp này có thể rước vận xui vào cuối tháng 8

Lối sống

15/08/2017 05:19

Nếu bạn đang cầm tinh những con giáp này, hãy cẩn thận nhé, có thể điều không may sẽ đến với bạn trong dịp nửa cuối tháng 8 này.

Đối với mỗi con giáp, tất cả đều có những thời điểm may mắn và vận xui đột ngột đến một cách khá bất ngờ. Đương nhiên, tất cả chúng ta đều không mong muốnnhững điều xui xẻo xảy ra rồi đúng không? Thế nhưng “sông có khúc, người có lúc” nếu cầm tinh những con giáp này, vào nửa cuối tháng 8 bạn nên cẩn thận đấy!

Tuổi Dần

Đứng đầu trong danh sách xui tận mạng nửa cuối tháng 8 này chính là người tuổi dần. Ngoài việc eo hẹp về tài chính trong mấy tháng hè này thì thời điểm cuối hè, người tuổi Dần được dự báo có khá nhiều thứ phải chi tiền ra bằng những việc không đáng có.

Bên cạnh đó, những người tuổi Dần còn gặp những trắc trở trong công việc, làm gì cũng khó thành hoặc bị phá bĩnh bỏi những người hoặc đồng nghiệp khó ưa. Đặc biệt, nhân lúc bạn đang gặp khó khăn, có không ít kẻ tiểu nhân tận dụng thời cơ "nước đục thả câu", gây khó khăn và làm hỏng sự nghiệp của bạn.

Để giảm hiểu tối đa những điều tồi tệ không đáng có, người tuổi Dần nên nhẫn nhịn, an phận thủ thường, đừng nên tham công tiếc việc để mà mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Tuổi Dậu

Đối với người tuổi Dậu, năm nay chính là năm tuổi, cho nên vận mệnh của người tuổi Dậu cũngkhó tránh khỏi những sự xui xẻo trong năm nay chứ không riêng gì tháng này. Trong đường sự nghiệp, quý bạn tuổi gà có thể gặp không ít thăng trầm trong chuyện tình cảm lẫn tài chính.

Vì thế, bạn hãy chú ý kiểm soát cảm xúc của mình, nếu không khi vận hạn đã qua đisẽ không còn người bạn nào bên cạnh nữa đâu. Hãy chuẩn bị tâm lý để đối đầu với những thử thách, đừng nản lòng vì trong cái rủi vẫn có cái may.

Tuy có thể có một chút ấm ức do bị "tiểu nhân" hãm hại, nhưng qua sự việc đó bạn có thể nhận ra ai mới là người thực lòng đối tốt với mình và có hướng đi đúng đắn hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Tuổi Ngọ

Vào nửa cuối tháng 8 này,áp lực công việc và cuộc sống của người tuổi Ngọ hầu như rất nhiều. Điều đó không chỉ làm bạn cảm thấy mệt mỏi mà cònnhận vô sốsự ganh ghét, đố kỵ từ một sô đồng nghiệp xấu tính khác.

Bạn hãy dành chút thời gian để suy ngẫm và sắp xếp lại công việc và các mối quan hệ khác cho thật khoa học. Trong công việc, đối với những sự việc không đáng bạn nên “giả điếc, làm ngơ” với phương châm "mắt không thấy, tai không nghe" để tránh thị phi ảnh hưởng đến công việc trong giai đoạn khó khăn này.

Tuổi Tuất

Trong danh sách những con giáp đen đủi nửa cuối tháng 8 này, không thể bỏ qua người tuổi Tuất. Tuy họ làm việc nhiệt tình, chăm chỉ, nhưng rất khó được lòng của lãnh đạo và gặt hái thành công. Bởi lối suy nghĩ của những người tuổi Tuất quá đơn giản, khiến khả năng đề phòng không cao, thậm chí gần như không có, nên kẻ xấu thoải mái dắt mũi và lợi dụng.

Vì thế, khi làm bất cứ việc gì dù lớn hay nhỏ gì trong cuối tháng 8 này, người tuổi Tuất cần giữ cho mình cái đầu lạnh để có thể nhìn nhận sự việc đúng sai một cách tỉnh táo, có như thế mới tiến bộ và trưởng thành được.

Tuổi Mão

Thời điểm cuối tháng này là một trong những khoảng thời gian kém may mắn nhất của người tuổi Mão, bởi vì phạm vào khắc xung. Do hung tinh chiếu rọi, mọi việc cần phải thận trọng.

Trong công việc cần phải chú ý điều chỉnh các mối quan hệ nếu không dễ vô tình phạm lỗi với ai đó mà dính thị phi, phiền phức. Bạn sẽ dễ dàng gặp phải một số xung đột khiến cấp trên có ấn tượng không tốt với bạn. Nếu không giải quyết tốt các mối quan hệ này thậm chí có nguy cơ đối mặt với nguy cơ bị thôi việc.

Những ai đang làm ăn buôn bán nhất định không được đầu tư lớn mà cần phải bình tĩnh chờ đợi cơ hội mới nếu không sẽ lỗ rất lớn. Trong chuyện tình cảm, tháng này cũng có nhiều bất lợi. Vì thế bạn nên hạn chế đừng nói những lời không hay khiên nửa kia phải giận dữ, hãy nhẹ nhàng quan tâm đối phương để tránh những hiểu nhầm đáng tiếc.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement