Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cận cảnh xe tay ga đa địa hình Honda X-ADV đầu tiên về Việt Nam

Đánh giá

17/06/2017 12:19

Chiếc tay ga phân khối lớn Honda X-ADV đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam được nhập khẩu thông qua showroom tư nhân tại TP.HCM với mức giá bán gần 600 triệu đồng.

Honda X-ADV là mẫu xe ga đa địa hình được trình làng tại triển lãm EICMA 2016. Và được hãng Honda Việt Nam đem về trưng bay tại triển lãm mô tô xe máy cùng năm. Hãng Honda muốn chiếc X-ADV hướng đến mục tiêu không những là một chiếc xe tay ga di chuyển hàng ngày ở nội thị mà còn có khả năng vượt qua những địa hình xấu một các dễ dàng nhất.
Chiếc Honda X-ADV được nhập về Việt Nam thuộc phiên bản màu sơn đặc biệt và là chiếc đầu tiên được đưa về Việt Nam không thuộc phân phối chính hãng. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc trước song song hành trình ngược, có đường kính 41mm.
Hãng Honda đã trang bị cho chiếc X-ADV hệ thống chiếu sáng trước, hai cặp xi-nhan và cụm đèn sau đều bằng LED. Tổng quan phần đầu xe có phần khá hiền, đi kèm những đường nét vuông vức và thể thao.
Phần đuôi xe được làm cao đi kèm bộ giảm xóc đơn sử dụng cơ cấu truyền lực Pro-Link,có đường kính 150mm và cặp vỏ đa dụng tăng khả năng vận hành trên những địa hình xấu.
Bộ ghi-đông dài được sơn màu vàng đặc trưng thường được thấy trên những phiên bản đặc biệt của Honda.
Xe được trang bị một bảng hiển thị thông tin LCD có kích thước lớn và một là bảng nhỏ hiện thị những thông tin đơn giản được gắn trực tiếp trên ghi-đông.
Chiếc tay ga đa địa hình Honda X-ADV được trang bị hệ thống khoá "smart key" ở dạng tiêu chuẩn, hệ thống này thường thấy trên những chiếc xe ga cao cấp của hãng Honda.
Cùm điều khiển bên trái đuọc tích hợp rất nhiều chức năng và theo tiêu chuẩn mới thường thấy.
Cùm đièu khiển bên phải có phần đơn giản hơn và cũng là nơi để người lái có thể vào số, khởi động và tắt máy xe. Đặc biệt, xe có 2 chế độ chạy là D và S kèm chức năng sang số bằng tay MT-mode. Cụ thể hơn, ở chế độ thể thao S-mode với đặc tính lên và xuống số ở vòng tua cao hơn so với chế độ D-mode.
Bánh trước là dạng bánh căm có kích thước 17 inche, đi kèm hệ thống thắng dĩa trước sau được tích hợp hệ thống ABS.
Phần yên xe được làm to và là loại yên đôi liền nhau giúp thoải mái trong những trình dài.Xe có chiều dài trục cơ sở 1.590 mm, chiều cao yên 820 mm, trọng lượng 238 kg, bình xăng dung tích 13,1 lít và hộc đựng đồ 21 lít .
Honda X-ADV trang bị động cơ song song 2 xi-lanh, dung tích 745 phân khối, làm mát bằng chất lỏng cho công suất tối đa 54 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 4.750 vòng/phút. Động cơ có tiêu thụ nhiên liệu ở mức 2,97 lít/100 km và đạt chuẩn khí thải Euro 4.
Xe được trang bị hệ thống truyền động bằng xích, đì kèm bánh sau có kích thước 15 inche.
Honda X-ADV được trang bị gắp đôi và chi tiết pô xe được đưa lên khá cao giúp việc di chuyển dễ dàng trong điều kiện ngập nước.
Kính chắn gió to bản có thể điều chỉnh góc độ thường được thấy trên những chiếc Adventure.
Phần đuôi xe lại được thiết kế mạnh mẽ và góc cạnh đối lập hoàn toàn với phần chi tiết đầu xe.
Mẫu xe tay ga 750 phân khối Honda X-ADV có giá bán gần 600 triệu đồng/chiếc tại Việt Nam.
LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement