Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cận cảnh kính thông minh tương tác thực tế tăng cường Vuzix Blade

Số hóa

15/01/2018 07:14

Tại CES 2018, hãng Vuzix đã mang công nghệ thực tế tăng cường trên dòng kính thông minh khiến nhiều khách tham quan thích thú khi trải nghiệm.

Mang tên gọi M300, sản phẩm là một bổ sung cho lựa chọn người dùng ngoài dòng Vuzix Blade đã giới thiệu trước đó bằng việc tăng cường thêm bộ nhớ trong, kết nối cũng như camera.

Về cơ bản, M300 được xem là một máy tính bảng thu nhỏ khi có thể kết nối với màn hình để hiển thị những gì trong tầm ngắm camera khi đeo. Trên mặt kính M300 được trang bị nhiều cảm biến để theo dõi chuyển động, bao gồm nhiều vị trí như đầu, một bàn phím điều khiển bằng cảm biến cho các tác vụ bao gồm loa, micro để điều khiển bằng giọng nói và giảm tiếng ồn.

Cận cảnh kính thông minh Vuzix M300 với tính năng thực tế tăng cường.
Cận cảnh kính thông minh Vuzix M300 với tính năng thực tế tăng cường.

Sản phẩm cũng đi kèm với bộ nhớ trong 64GB để giúp người dùng có thể lưu trữ khi cần thiết thông qua camera đi kèm phân giải 10MP. M300 được trang bị pin 860 kèm cảm biến gia tốc cũng như các cổng kết nối thông dụng, giúp sản phẩm gọn nhẹ khi sử dụng.

Không giống như loại kính Vuzix Blade hợp tác với Amazon để đưa trí tuệ nhân tạo vào kính thông minh, M300 được đặc dụng trong các quy trình công nghiệp nhằm giúp nhân công thuận tiện hơn cho công việc của mình.

Theo hãng sản xuất, M300 ứng dụng thực tế tăng cường cùng cảm biến trang bị sẽ tập trung chủ yếu vào các trường hợp sử dụng trong công nghiệp. Kết hợp với màn hình đi kèm, thiết bị giúp người dùng sắp xếp, dán nhãn, theo dõi, và kiểm tra việc phân phối bao bì, đây là một quy trình hỗ trợ tốt cho nhân công khi tiến hành công đoạn hậu kiểm thông tin bao bì.

  Video trải nghiệm kính thông minh Vuzix M300 - Nguồn: PhoneArena

Ngoài ra, M300 đi kèm phần mềm của hãng cũng giúp phân tách các biên mục và xác định các thành phần khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng thay cho việc nhìn và phân tích bằng mắt thường cộng với máy bổ trợ.

Ngoài ra, một điều hay là tất cả các khâu đều có thể ghi nhận lại bằng camera và gửi qua Wi-Fi với chất lượng FullHD để bộ phận giám sát có thể xem là điều chỉnh phù hợp, cũng như quản lý từ xa, rất tiện ích cho các quy trình đóng gói của bất kỳ sản phẩm công nghiệp nào.

Để tăng thêm sự tiện ích cho sản phẩm, Vuzix còn bán kèm các phụ kiện dành riêng, điển hình như tăng cường pin lên đến 9.000 mAh để giúp sản phẩm có thể sử dụng cơ động cho người dùng khi làm việc ngoài trời.

Tại thị trường, Vuzix M300 có giá bán 1.500 USD, khoảng 34 triệu đồng, phụ kiện đi kèm có giá 2,3 triệu đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement