Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cận cảnh Defender 90 SE giá từ 3,935 tỷ đồng ở Việt Nam

Đánh giá

21/06/2021 10:09

Kể từ khi lần đầu tiên được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2020, Defender thế hệ thứ hai đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Land Rover tại thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới cho đến thời điểm hiện tại.
news

Sản phẩm được thiết kế cá tính, 3 cửa và 5 chỗ ngồi. Đây là là mẫu xe SUV hạng sang mới bổ sung sự lựa chọn dành cho khách hàng thích sự khác biệt.

Land Rover Defender 90 có góc tới và góc thoát được cải thiện, đạt 37.5 độ và 40 độ.

Land Rover Defender 90 biến thể 3 cửa có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.583 x 2.105 x 1.974 mm. Xe có chiều dài được thu gọn vào khoảng 4.583 mmvà có trục cơ sở 2.587mm, ngắn hơn 435mm so với các thông số tương ứng của Defender 110.

Mẫu xe Defender 90 SE trang bị hộp số tự động 8 cấp với hệ dẫn động bốn bánh tự động (AWD).

Xe của nhà Land Rover sử dụng hệ thống đèn pha LED cao cấp với đèn ban ngày biểu trưng tích hợp chức năng tự động điều chỉnh đèn pha/ cốt.

Vành 20 inch thiết kế 5 chấu màu bạc bóng, kết hợp với lốp địa hình đem đến thiết mạnh mẽ và cá tính dành cho xe.

Hệ thống treo tay đòn kép ở phía trước với hệ thống treo sau đa liên kết tạo ra khả năng vận hành linh hoạt và chính xác dù là on-road hay off-road. Tùy chọn hệ thống treo khí nén mang lại cảm giác thoải mái và hỗ trợ tối đa cho các địa hình khó, có thể nâng gầm xe cao thêm 145 mm, và tổng hành trình dao động lên tới nửa mét.

Ngoài các tính năng off-road tiêu chuẩn như khóa vi sai trung tâm và hộp số phụ 2 cấp, tùy chọn hệ thống khóa vi sai cầu sau chủ động có thể nhận diện tình trạng trượt bánh xe một bên ở cầu sau, để từ đó khóa vi sai cầu sau một cách tự động.

Quan trọng nhất, là tốc độ khóa và mở khóa vi sai rất nhanh chóng để đáp ứng lực bám tối ưu một cách kịp thời. Cả hai loại khóa vi sai trung tâm và khóa vi sai cầu sau của Defender đều có thể điều khiển ngay trên màn hình cảm ứng trung tâm.

Bước vào khoang nội thất, khách hàng sẽ choáng ngợp trước sự rộng rãi của Defender 90. Các chi tiết đều được làm to bản, đi cùng với đó là rất nhiều hộc để đồ cỡ lớn.

Mặc dù là mẫu xe địa hình nhưng Land Rover rất quan tâm tới người dùng khi trang bị cổng sạc Type C, sạc không dây,công nghệ ClearSight Ground View hiển thị hình ảnh khuất ở gầm xe phía trước thông qua màn hình cảm ứng loại 10 inch (tùy chọn 11,4 inch) trong khoang lái, hệ thống thông tin giải trí kết nối Apple CarPlay, Android Auto,…

Các ghế ngồi của xe có thể tùy chỉnh gập xuống để tối đa hóa không gian chứa đồ, thậm chí ghế phụ ở giữa hàng ghế trước có thể gập xuống để làm tựa tay với hộc đựng cốc. Tải trọng hành lý tối đa lên đến 800kg, tải trọng trên nóc ở trạng thái tĩnh lên đến 300kg và tải trọng trên nóc khi di chuyển tối đa là 118kg, sức kéo tối đa 3.500kg và độ sâu lội nước lên đến 850mm. Những điều đó biến Defender mới trở thành chiếc 4x4 tối ưu cho mọi địa hình.

Về trang bị tiện nghi, Defender 90 SE trang bị hệ thống âm thanh Meridian, điều hoà không khí 2 vùng, camera toàn cảnh 3D.

Với thống số chiều dài 4.583 mm, khoang nội thất của Defender 90 SE rộng rãi ngay cả ở hàng ghế đầu tiên và thứ 2 của xe.

Khoang chứa đồ rộng rãi phù hợp với đa số hoạt động của chủ xe.

Defender 90 SE sở hữu khối động cơ xăng Ingenium dung tích 2.0L, công suất 300PS, mô-men xoắn cực đại 400N cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h là 8,1 giây.

THẾ NAM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ