Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cán bộ bị kỷ luật vì "tình cờ quan hệ người yêu cũ sau 20 năm"

Dân sinh

13/02/2017 03:24

Một cán bộ ở Cà Mau bị mất thi đua sau khi 'tình cờ gặp lại người yêu cũ 20 năm trước trong khách sạn' - câu chuyện đang gây chú ý cộng đồng.

Ngà 11/2, một cán bộ Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe tỉnh Cà Mau, bị kiểm điểm, mất thi đua sau khi bị tố cáo "có quan hệ bất chính với người yêu cũ 20 năm trước". Người cán bộ cho biết hai người chỉ tình cờ gặp nhau trong khách sạn.

Ảnh minh họa

Đó là ông P.cán bộTrung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe tỉnh Cà Mau. Theo đó, ngày 11/2, lãnh đạo Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe tỉnh Cà Mau thông báo kiểm điểm toàn cơ quan và không xét thi đua năm 2017 đối với ông P, cán bộ bị chồng của bạn học cũ tố cáo có hành viquan hệbất chính.

Hành vi của ông P. bị Công an xã Lý Văn Lâm (TP Cà Mau) lập biên bản vào ngày 19/11/2016. Lúc đó, cán bộ y tế này bị chồng bà T. bắt gặp khi hai người đi ra từ một khách sạn ở xã Lý Văn Lâm.

Ông khai với công an rằng đêm 18/11/2016, ông thuê phòng khách sạn nhưng không biết bà T. vào đây ở từ lúc nào. Đến khuya, bà T. đến phòng ông P. và hai người ân ái. Quan hệ xong cả hai nói chuyện khoảng 1 giờ đồng hồ thì bà T. về phòng của mình.

"Họ là bạn học và từng yêu nhau cách nay 20 năm", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Theo VnExpress
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement