Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảm thấy hơi sai cô gái lên mạng hỏi mình nhấn mí ‘thế này có phải hỏng không’

Nóng trong ngày

28/03/2018 11:23

Lại thêm một trường hợp nhấn mí hỏng làm hư hết dung nhan. Làm đẹp cũng cần phải tỉnh táo và lí trí.

Thẩm mỹ để đẹp hơn không còn là vấn đề gì xa lạ đối với phụ nữ thời nay. Nhưng làm đẹp cũng cần phải tỉnh táo và lí trí, phụ nữ trước khi quyết định đụng chạm đến bộ phận nào đó trên cơ thể mình, phải tìm hiểu thật thận trọng về phương pháp, cơ sở và tay nghề của người thực hiện.

Kẻo tiền mất tật mang như ca “nhấn mí” sau, rõ ràng là nạn nhân đã nhận ra sự bất ổn của gương mặt nhưng vẫn phải đăng đàn hỏi han cho chắc ăn, khiến nhiều người vừa thương vừa giận.

Cảm thấy hơi sai cô gái lên mạng hỏi mình nhấn mí ‘thế này có phải hỏng không’

“Như thế này có phải hỏng không em? Chị vừa làm tối qua mà nhúm như thế này”, người phụ nữ tội nghiệp đăng đàn câu hỏi cùng tấm hình khuôn mặt với phần mí mắt bị khâu vá lem nhem, nổi cộm lên báo hiệu điềm chẳng lành cho vẻ ngoài sắp tới của chị.

Phần mí bị nhấn sưng húp lên, che cả tầm nhìn, phần chỉ rút thì vừa thưa vừa cẩu thả như miếng vải bị kéo đùn do thiếu chỉ.

Người thương thì vào xót xa, chép miệng, có người còn hỏi “chị cho xin đại chỉ để lần sau em có làm biết đường mà tránh”.

Chị P.T thì bức xúc: “Lạy mấy chị kỹ thuật viên, mấy chị làm nghề không có lương tâm, lấy mặt người khác ra mà thỏa sức sáng tạo, giờ mắt chị ấy khác gì đang khâu vải thì hết chỉ đâu”.

Cảm thấy hơi sai cô gái lên mạng hỏi mình nhấn mí ‘thế này có phải hỏng không’

“Trời ơi ở đâu mà làm thấy ghê vậy. Nhấn mí mắt hình như là kỹ thuật đơn giản nhất trong việc làm đẹp mà còn như vầy. Không biết thẩm mỹ viện ấy mà làm mũi làm ngực và những cái khó nữa thì hậu quả sẽ ra sao? Chị nên công bố địa chỉ cụ thể để những người khác biết mà né chỗ đó ra, không bị tiền mất tật mang nữa ạ. Chúc chị sớm lành và hy vọng khi hết sưng nó không tệ như hiện giờ”., một tài khoản có tên R.D chia sẻ với chủ topic.

Bởi mới thấy công cuộc làm đẹp của chị em cũng vất vả, gian nan và nhiều cạm bẫy chực chờ lắm. Làm đẹp và mong muốn trở nên xinh đẹp hơn không hề xấu, nhưng hãy tỉnh táo và thận trọng tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định thay đổi đường nét nào trên khuôn mặt mình chị em nhé.

TRAN TRAN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement