Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cam kết chất lượng và tiến độ, khách hàng Opal Riverside hài lòng với chốn an cư mới

Khu căn hộ Opal Riverside (Q.Thủ Đức, TP.HCM) do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư đã thực hiện đúng cam kết về tiến độ và chất lượng.

Trong phát triển bất động sản, dự án đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng là yếu tố có sức thuyết phục nhất tạo niềm tin cho khách hàng “chọn mặt gửi vàng” chủ đầu tư. Khu căn hộ Opal Riverside (Q.Thủ Đức, TP.HCM) do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư đã thực hiện đúng cam kết về tiến độ và chất lượng, trở thành chốn an cư lý tưởng cho khách hàng sau gần một năm bàn giao.

Thấu hiểu điều đó, trong hành trình 15 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh luôn lấy tiêu chí tiến độ xây dựng và chất lượng sản phẩm, bàn giao nhà đúng cam kết đặt lên hàng đầu, góp phần  tạo dựng uy tín nơi khách hàng. Trong đó có thể kể đến sự thành công của Khu căn hộ Opal Riverside (Thủ Đức) với quy mô 626 căn hộ thuộc 3 block (Block B, BlockA1, Block A2) với mật độ xây dựng chỉ 28,69%, mật độ phủ xanh lên đến 50%.

Cam kết chất lượng và tiến độ, khách hàng Opal Riverside hài lòng với chốn an cư mới

Khu căn hộ cao cấp Opal Riverside chính thức được khởi công vào tháng 4/2016 và tiến hành bàn giao từ tháng 12/2017. Như vậy chỉ hơn một năm xây dựng, Đất Xanh đã hoàn thành đúng cam kết cho khách hàng. Ghi nhận thực tế cho thấy ở Opal Riverside, Đất Xanh đã dành nhiều tâm huyết trong việc lựa chọn các vật liệu xây dựng của những thương hiệu uy tín thế giới với chất lượng đảm bảo để đưa vào dự án như thiết bị vệ sinh Toto, ống nhựa Bình Minh, thép Pomina, cáp Cadivi… Phòng ngủ được lát gỗ, phòng tắm lát gạch Granite chống thấm, chống trượt, cửa chính vào căn hộ được được sử dụng cửa gỗ chống cháy…

Căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, tối ưu diện tích và công năng sử dụng, gia tăng giá trị tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp. Đồng thời mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom giúp đảm bảo an ninh cho cư dân sinh sống tại căn hộ. Tất cả các vật liệu đưa vào sử dụng đều hợp chuẩn và được giám sát chặt chẽ công tác chất lượng tại công trình thông qua đơn vị tư vấn giám sát chuyên nghiệp AIC và đội ngũ ban quản lý dự án có chuyên môn cao.

Các căn hộ Opal Riverside được bàn giao và đưa vào sử dụng có diện tích từ 65 - 122m2 phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình; được thiết kế theo hướng mở, có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng liên thông trực tiếp với phòng khách, giúp ánh sáng và không khí trong căn hộ luôn được đối lưu, tận hưởng tối đa tầm nhìn ra mặt sông Sài Gòn.

Nếu như bên trong căn hộ được thiết kế tinh tế, hiện đại tạo nên một tổ ấm sang trọng thì không gian bên ngoài căn hộ lại được chú trọng đến yếu tố thiên nhiên và các tiện ích nội khu tạo nên một tổng thể hài hòa. Công viên Opal Riverside được xây dựng trên diện tích gần 1 hecta, với 17 hạng mục tiện ích hữu ích, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, vui chơi, giải trí cho cư dân.

Cam kết chất lượng và tiến độ, khách hàng Opal Riverside hài lòng với chốn an cư mới

Hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với lối đi bộ, cầu đi bộ, ghế ngồi ngoài trời một cách tinh tế, nơi cư dân có thể đi dạo, tập thể dục, hòa mình vào thiên nhiên với khí trời trong lành vào mỗi buổi sáng hoặc ngắm sông Sài Gòn về đêm. Ngoài màu xanh của cây cỏ, các kiến trúc sư cũng tạo thêm điểm nhấn khi sử dụng không gian mặt nước để tô điểm thêm vẻ đẹp của Opal Riverside, cũng như cộng hưởng điều hòa không khí tự nhiên cho toàn khu vực. Các hạng mục phải kể đến như đài phun nước, khu tiểu cảnh, mái che hình bọt nước…

Tại Opal Riverside, Đất Xanh còn thiết kế nhiều tiện ích nội khu phục vụ chăm sóc sức khỏe và các hoạt động giải trí cộng đồng như: khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên và hệ thống cây xanh, cửa hàng tiện ích, quán cà phê… Điểm nổi bật góp phần làm tăng giá trị của dự án là bến cano Opal Riverside. Từ bến cano, cư dân có thể kết nối nhanh tới Quận 1, Quận 2. Bến cano cũng góp phần phát triển du lịch, những ngày cuối tuần, du khách cũng có thể cùng với người thân khám phá, thưởng ngoạn sông Sài Gòn.

Opal Riverside là sản phẩm khẳng định dấu ấn của Đất Xanh trên thị trường bất động sản khu Đông TP.HCM. Điều đó thể hiện ở việc chủ đầu tư dồn mọi tâm huyết, nguồn lực tài chính, nhân lực đến đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn thiết kế, đội ngũ công nhân lành nghề để đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình. Thành quả mang đến cho khách hàng cũng chính là động lực để Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục thực hiện những dự án lớn trong những giai đoạn tiếp theo nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng, góp phần làm đổi thay bộ mặt, tạo diện mạo mới cho khu Đông thành phố.

NAM PHONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement