Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảm hứng thời trang thập niên 90 đã trở lại với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Thời trang

05/09/2019 10:11

Thật vậy, những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Versace, Cardi B đã mang thời trang thập niên 90 vào trong các mẫu thiết kế mới nhất năm nay.

Xu hướng thời trang Maximalism đã trở lại, mang theo những luồng gió mới. Đã đến lúc trang trí sặc sỡ cho bộ trang phục với những phụ kiện, thiết kế chẳng đâu vào đâu nhưng gây ấn tượng cực mạnh. Nói cách khác, vớixu hướng “dư thừa” này, nếu cổ của bạn không cảm thấy đau nhức tức là bạn chưa làm đúng và đủ.

Cảm hứng thời trang thập niên 90 đã trở lại với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Chủ nghĩa tối giản với những gam màu nhã nhặn, thiết kế đơn giản tinh tế, hầu như không có những trang sức rườm rà sẽ được thay thế bởi những món đồ trang sức “cực đại” (chẳng hạn, sự hồi sinh của những chiếc quần short Princess Dibiker, nỗi ám ảnh của giày mũi vuông và kính râm Matrix nhỏ xíu). Chúng ta sẽ chứng kiến sự trở lại của thời trang thập niên 90.

Cảm hứng thời trang thập niên 90 đã trở lại với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Chanel và Versace bắt đầu thời trang những năm đầu thập niên 90 với kiểu thẩm mỹ “hỗn xược” và tuyên bố rằng càng nhiều càng đẹp. Các bản in sặc sỡ, những chiếc áo ngực vải tweed kết hợp với váy ngắn, tác phẩm nổi tiếng và ấn tượng, hay những sợi chuỗi xích, vòng trang sức charm cồng kềnh.

Cảm hứng thời trang thập niên 90 đã trở lại với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Tại sàn diễn mùa thu 2019, các nhà thiết kế đang làm hồi sinh xu hướng những phụ kiện lấy cảm hứng vintage.  Năm ngoái, Cardi B đã lấy gợi ý từ Linda Evangalista và đeo những chiếc vòng cổ, vòng tay và thắt lưng mạ vàng để biểu diễn. Ngoài ra còn có Missy Elliot, người đã thuần hóa vẻ ngoài (nhiều nhất có thể với xu hướng này) với những chiếc vòng charm mang huy chương.

Cảm hứng thời trang thập niên 90 đã trở lại với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Sự lặp lại hoàn toàn từ chi tiết, tác phong của thương hiệu Versace tại sàn diễn Xuân Hè 1992.

Cảm hứng thời trang thập niên 90 đã trở lại với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Bên trái, Naomi Campell sải bước tại sàn diễn thời trang của Versace năm 1992. Bên phải, Adut Akech trình diễn trang phục cùng thương hiệu, cùng nhà thiết kế năm 2019.

Bạn cũng có thể tìm mua những thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Mejuri với những thiết kế tinh tế, sắc sảo. Bạn có thể chọn những kim loại có texture, sợi chuỗi liên kết được nén lại nặng nề,  khuôn Ba Rốc với những viên đá quý màu của kẹo, trông uy quyền như thể một vị vua đang ra lệnh chặt đầu vợ của mình vậy.

Bộ sưu tập trang sức lấy cảm hứng Vintage:

Cảm hứng thời trang thập niên 90 đã trở lại với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Theo elle.com

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement