Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cấm bán rượu không nhãn mác

Tiêu dùng

15/03/2017 06:18

Các sản phẩm rượu không nhãn mác, không dán tem, không rõ nguồn gốc xuất xứ dưới mọi hình thức sẽ bị cấm trưng bày, kinh doanh, bất kể là cá nhân hay tổ chức.

Đây là nội dung chính của Chỉ thị 02 về việc tăng cường quản lý an toàn thực phẩm đối với sản xuất, kinh doanh rượu vừa được Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh ban hành ngày 14/3. Chỉ thị được ban hành trong bối cảnh liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc rượu do người tiêu dùng mua phải các loại rượu không nhãn mác, không rõ nguồn gốc. Thủ tướng cũng phải ra công điện về việc khắc phục hậu quả vụ ngộ độc rượu và tăng cường quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm đối với sản phẩm rượu.

Chỉ thị yêu cầu tăng cường thực hiện chức năng quản lý nhà nước đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu, đặc biệt là rượu do dân tự nấu, tự chế biến, pha chế, rượu không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bộ Công thương cũng yêu cầu các đơn vị trực thuộc chú trọng thanh tra, kiểm tra đột xuất để phát hiện sớm và kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về an toàn thực phẩm...

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement